Thời gian chương trình: Từ 00:00 ngày 06/04/2023 đến 23:59 ngày 04/05/2023
Đối tượng: Khách hàng giao dịch thanh toán thành công hóa đơn (*) bằng ví ZaloPay và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của Chương trình trong thời gian khuyến mại đều có thể tham gia chương trình
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Qùa tặng:
-
01 Giải đặc biệt: 01 chỉ vàng
-
01 Giải nhất: 01 Phiếu quà tặng (“voucher”) thanh toán vé máy bay trị giá 2.000.000đ áp dụng cho giao dịch thanh toán vé máy bay bằng ZaloPay trị giá từ 2.000.001đ trở lên.
-
01 Giải nhì: 01 Voucher thanh toán vé máy bay trị giá 1.000.000đ, áp dụng cho giao dịch thanh toán vé máy bay bằng ZaloPay trị giá từ 1.000.001đ trở lên.
-
05 Giải ba: Mỗi giải gồm 01 Voucher thanh toán vé xe trị giá 200.000đ áp dụng cho giao dịch thanh toán vé xe bằng ZaloPay trị giá từ 200.001đ trở lên.
-
20 Giải khuyến khích: Mỗi giải gồm 01 voucher thanh toán hóa đơn Điện/ Nước/ Internet/ Truyền hình/ Chung cư/ Học phí/ Vay tiêu dùng/ Thu phí không dừng/ Viện phí/ Bảo hiểm trị giá 50.000đ áp dụng cho giao dịch thanh toán hóa đơn bằng ZaloPay trị giá từ 50.001đ trở lên.
Hướng dẫn tham gia Chương trình: Khách hàng thực hiện đầy đủ các hoạt động sau trong thời gian diễn ra chương trình:
-
Thanh toán thành công tối thiểu 3 hóa đơn (*) bằng ZaloPay, và có ít nhất 1 hóa đơn điện
-
28 khách hàng có tổng giá trị thanh toán thành công hóa đơn (*) qua ZaloPay cao nhất sẽ nhận đươc quà tặng của Chương trình.
Thời hạn sử dụng voucher là: 30 ngày kể từ ngày nhận (ngày phát voucher trúng giải: 12/05/2023)
(*) Hóa đơn bao gồm các dịch vụ: Điện/ Nước/ Internet/ Truyền hình/ Chung cư/ Học phí/ Vay tiêu dùng/ Thu phí không dừng/ Viện phí và Bảo hiểm
Hình thức trao thưởng:
- Danh sách Khách hàng thắng giải sẽ được cập nhật trên bài ưu đãi của Chương trình trong vòng 07 ngày sau khi chương trình kết thúc
- Đối với Giải Đặc Biệt (01 chỉ vàng), sau khi xác định khách hàng trúng giải, trung tâm CSKH của ZaloPay sẽ gọi trực tiếp đến số điện thoại đăng ký tài khoản ZaloPay của khách hàng để thông báo trúng thưởng bằng số điện thoại 028 3622 5454, sau đó gửi email thông báo trúng thưởng đến email của khách hàng bằng email chính thức của ZaloPay: hotro@zalopay.vn trong vòng 07 ngày kể từ ngày công bố danh sách khách hàng trúng thưởng. Khách hàng vui lòng tiếp nhận cuộc gọi từ số điện thoại nêu trên và gửi email phản hồi các thông tin cần thiết để xác minh trúng giải trong vòng 07 ngày kể từ ngày nhận được email thông báo của ZaloPay. Trường hợp CSKH của ZaloPay liên hệ với Khách hàng sau 03 cuộc gọi không thành công, hoặc sau 07 ngày ZaloPay vẫn không nhận được đầy đủ thông tin hợp lệ, cần thiết để xác minh trúng giải thì xem như Khách hàng từ chối nhận thưởng.
- Giải Đặc Biệt sẽ được ZaloPay gửi đến Khách hàng trúng thưởng bằng hình thức chuyển phát nhanh có đảm bảo. Khách hàng trúng thưởng phải trực tiếp nhận thưởng và vui lòng chuẩn bị CCCD/ CMND để đối chiếu theo yêu cầu của bên vận chuyển. Mọi trường hợp CCCD/ CMND không khớp thông tin đối chiếu hoặc ủy quyền cho người khác nhận thay đều không hợp lệ và xem như Khách hàng từ chối nhận thưởng.
- Khách hàng trúng thưởng Giải Đặc Biệt cần chịu trách nhiệm về tính chính xác của địa chỉ nhận giải. Trong trường hợp giải thưởng không gửi được đến Khách hàng do sai địa chỉ, và CSKH của ZaloPay không liên hệ được với Khách hàng sau 03 cuộc gọi khoặc sau 03 ngày ZaloPay vẫn không nhận phản hồi của Khách hàng để tiến hành việc gửi lại giải thưởng thì xem như Khách hàng từ chối nhận thưởng.
- ZaloPay sẽ hoàn tất việc trao thưởng cho tất cả khách hàng trúng thưởng trong vòng 45 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình.
- Các giải còn lại được trao vào ngày 12/05/2023 bằng hình thức phát voucher vào ví ZaloPay của người trúng giảihi kết thúc chương trình.
Quy định:
-
Khách hàng có tổng giá trị thanh toán hóa đơn thành công cao hơn sẽ được xếp thứ tự cao hơn.
-
Trường hợp nhiều khách hàng có tổng giá trị thanh toán hóa đơn thành công bằng nhau, thì người dùng hoàn thành tổng giá trị thanh toán hóa đơn thành công sớm hơn sẽ được xếp thứ tự cao hơn.
-
Trường hợp ZaloPay nghi ngờ hoặc phát hiện khách hàng có dấu hiệu gian lận, giả mạo, đầu cơ, trục lợi khuyến mại, không đảm bảo an toàn bảo mật thanh toán hoặc giao dịch phải hoàn trả thì ZaloPay có quyền không khuyến mại cho Khách hàng.
-
Nếu xảy ra tranh chấp quyền lợi, quyết định của ZaloPay là quyết định cuối cùng.
-
Thời hạn ZaloPay tiếp nhận các khiếu nại: đến hết 3 ngày sau khi kết thúc chương trình.
*Apple không tài trợ cho hoạt động kinh doanh thương mại nào của ZaloPay
Thông tin liên hệ:
Hotline: 1900 54 54 36
Email: hotro@zalopay.vn