Sáng ngày 08/4/2022 Tổng công ty Điện lực miền Bắc tổ chức Hội nghị trực tuyến “EVNNPC đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện” điểm cầu chính tỉnh Hà Nam. Điểm cầu Công ty Điện lực Hải Dương được long trọng tổ chức tại Hội trường Trung tâm văn hóa Xứ Đông tỉnh Hải Dương và vinh dự đón tiếp các Đại biểu khách quý đến chia sẻ, cập nhật thông tin về tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh và dịch vụ khách hàng.
Đến dự hội nghị có các ông (bà) lãnh đạo UBND tỉnh Hải Dương cùng lãnh đạo Sở công thương; Ban quản lý các khu công nghiệp tỉnh; đại diện các Doanh nghiệp, các cơ quan báo chí trung ương và địa phương trên địa bàn tỉnh. Về phía Công ty Điện lực Hải Dương có ông Phạm Trung Nghĩa- Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty; Ban Giám đốc; Trưởng các phòng, ban chuyên môn, các đơn vị trực thuộc Công ty; Giám đốc, trưởng phòng kinh doanh của 12 đơn vị Điện lực.
Đại diện Doanh nghiệp tặng hoa chúc mừng Hội nghị
Thay mặt Công ty Điện lực Hải Dương, ông Phạm Trung Nghĩa - Chủ tịch kiêm Giám đốc công ty phát biểu tại hội nghị. Nêu bật thuận lợi nhờ cơ chế, chính sách thu hút đầu tư của tỉnh Hải Dương đã và đang trở thành điểm đến tin cậy của nhiều nhà đầu tư nước ngoài, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, nhiều khu công nghiệp đã được mở ra trên địa bàn tỉnh và nhanh chóng lấp đầy phụ tải. Đồng thời, đời sống kinh tế nhân dân không ngừng tăng lên đã khiến nhu cầu sử dụng điện tăng cao, trong những năm qua đặc biệt năm 2021 mặc dù chịu sự tác động của đại dịch COVID-19 nhưng Công ty Điện lực Hải Dương vẫn có mức tăng trưởng 4% và là đơn vị có mức tăng trưởng cao so với 27 đơn vị trong toàn Tổng công ty Điện lực miền Bắc .
Với phương châm “Khách hàng là trung tâm”, Công ty Điện lực Hải Dương đã không ngừng nỗ lực đầu tư hoàn thiện hạ tầng lưới điện, đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong quản lý, vận hành đảm bảo cung cấp điện an toàn liên tục cho hơn 612.000 khách hàng. Trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng Công ty Điện lực Hải Dương cũng là những đơn vị đi đầu trong tỉnh trong việc cung cấp thêm nhiều dịch vụ tiện ích trên nền tảng số, tạo thuận lợi tối đa trong giao dịch, giúp tiết giảm thời gian, chi phí cho khách hàng sử dụng điện như ký hợp đồng điện tử, thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt qua các ứng dụng Smarphone… Bên cạnh việc hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị, Công ty Điện lực Hải Dương đã thực hiện tốt các nhiệm vụ kinh doanh do Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao như các chương trình sử dụng điện tiết kiệm, hiệu quả, chương tình điều chỉnh phụ tải (DR) với 331 khách hàng tự nguyện tham gia, chiếm tỷ lệ 90.91% tổng công suất có thể điều chỉnh lên đến 133,51MW.
Lãnh đạo Công ty đã cảm ơn các Đại biểu khách quý đến tham dự hội nghị, chia sẻ, cập nhật thông tin về tình hình sản xuất kinh doanh cũng như đồng hành cùng Công ty Điện lực Hải Dương trong suốt thời gian qua, đặc biệt trong bối cảnh miền Bắc nói chung và tỉnh Hải Dương nói riêng có thể thiếu công suất điện cục bộ ở một số thời điểm trong mùa nắng nóng năm 2022, đồng thời là dịp Công ty Điện lực Hải Dương tri ân khách hàng trên địa bàn tỉnh.
Ban Giám đốc Công ty chụp ảnh lưu niệm tại Hội nghị
Tại buổi lễ đơn vị đã trao quà và chụp ảnh lưu niệm cùng với đại diện lãnh đạo và các ban ngành tỉnh, đại điện các khách hàng tham gia hội nghị. Hôm nay cũng là ngày đặc biệt, thật ý nghĩa kỷ niệm ngày thành lập Công ty Điện lực Hải Dương 08/4, được đón tiếp và tri ân tới các Quý khách hàng sử dụng điện là niềm vui lớn đối với toàn thể các CBCNV Công ty Điện lực Hải Dương.
Anh Xuân – PC Hải Dương