Tin Hải Dương PC

PC Hải Dương đẩy mạnh các dịch vụ điện trực tuyến trong thời gian cách ly xã hội toàn tỉnh

Trong tình hình dịch COVID-19 vẫn diễn biến phức tạp, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương (PC Hải Dương) đã và đang đẩy mạnh công tác thông tin, khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến nhằm hạn chế tiếp xúc xã hội.

Hiện nay, PC Hải Dương đã và đang hợp tác với 14 ngân hàng và tổ chức trung gian trong công tác thu tiền điện, giúp khách hàng thuận lợi thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi mà không cần đến trụ sở giao dịch của Điện lực.

Trong tháng 1/2021, tỉ lệ thanh toán tiền điện không sử dụng tiền mặt của PC Hải Dương đã đạt 80,54% về số khách hàng và 93,32% về số tiền.

Công nhân PC Hải Dương sử dụng đầy đủ trang bị bảo hộ khi sửa chữa điện cho khách hàng trong tình hình địa phương có dịch

PC Hải Dương cũng đã cung cấp 100% dịch vụ điện điện tử. Thông qua Trung tâm Chăm sóc khách khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc; Trung tâm Hành chính công của tỉnh, Cổng Dịch vụ công Quốc gia;...

Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận, thực hiện các dịch vụ điện một cách thuận lợi chỉ bằng một chiếc điện thoại thông minh, hoặc máy tính có kết nối internet.

Trong suốt thời gian qua, từ khi dịch bệnh COVID-19 bùng phát lan rộng trên địa bàn, cùng chung tay với chính quyền và nhân dân trong tỉnh, PC Hải Dương đã nỗ lực thực hiện nhiệm vụ kép “vừa phòng chống dịch bệnh vừa đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, liên tục”. Đặc biệt, công ty đã thực hiện tốt nhiệm vụ cung cấp điện cho các khu vực cách ly, các khu vực điều trị người nhiễm bệnh, các bệnh viện dã chiến, khu vực điều hành, chỉ huy phòng chống dịch.

Công ty đã thực hiện cách ly CBCNV làm nhiệm vụ trực vận hành, các Điện lực nằm trong vùng tâm dịch; thành lập Đội sửa chữa lưu động ứng trực 24/24h hỗ trợ các đơn vị trong vùng phong tỏa để xử lý sự cố đảm bảo cấp điện cho các khách hàng.

Công ty cũng đã trang bị đầy đủ dụng cụ phòng chống dịch bệnh cho các đơn vị và quán triệt CBCNV khi thực hiện công tác sửa chữa điện phải tuân thủ tuyệt đối các yêu cầu phòng chống dịch theo quy định. Toàn thể CBCNV Công ty nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo chỉ đạo của ngành cũng như quy định của địa phương.

Nguồn: Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Tác giả: Nguồn: Tập đoàn Điện lực Việt Nam ; xuất bản: 23/02/2021 09:59
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Họp trực tuyến về tình hình cung cấp điện EVNNPC

  • Hội nghị Tổng kết công tác QLKT-AT-VSLĐ năm 2022 và mục tiêu năm 2023

  • 54 năm thành lập Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương

  • Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2022 và mục tiêu kễ hoạch, nhiệm vụ năm 2023

  • PC Hải Dương áp dụng công nghệ số vào quản lý vận hành lưới điện tại TT điều khiển xa Hải Dương

  • PC Hải Dương đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh

  • Hội nghị Tổng kết công tác QLKT-AT-VSLĐ năm 2021 và mục tiêu năm 2022

  • HỘI THAO CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC NĂM 2022

  • Đảm bảo cấp điện SeaGame 31