Để thực hiện tra cứu các thông tin về điện và nhận thông báo tự động hàng tháng (chỉ số điện, tiền điện, lịch cắt điện) qua Zalo, trước tiên quý khách cần thực hiện thao tác Đăng ký thành viên.
1. Vì sao phải Đăng ký thành viên?
Để thực hiện tra cứu các thông tin về điện và nhận thông báo tự động hàng tháng (chỉ số điện, tiền điện, lịch cắt điện) qua Zalo, trước tiên quý khách cần thực hiện thao tác Đăng ký thành viên.
Quý khách có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.
2. Hướng dẫn Đăng ký thành viên



3. Mã khách hàng là gì?
Mỗi khách hàng sử dụng điện của EVN sẽ được cấp một mã khách hàng gồm 13 ký tự.
Mã khách hàng thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc quản lý được bắt đầu bằng các chữ cái PA, PM, PN hoặc PH.
Quý khách có thể tìm thấy thông tin mã KH của mình được in trên hóa đơn điện hàng tháng như ví dụ bên dưới:

4. Mật khẩu đăng nhập là gì?
Mật khẩu đăng nhập mặc định chính là mã khách hàng của quý khách ( viết in hoa tất cả các ký tự).
Quý khách sử dụng chung một mật khẩu đăng nhập cho tất cả các dịch vụ tra cứu tự động trên Facebook, Zalo, Website chăm sóc khách hàng của Điện lực miền Bắc.