Các dịch vụ điện khác

Hướng dẫn tra cứu các thông tin về điện trên Zalo

Để thực hiện tra cứu các thông tin về điện và nhận thông báo tự động hàng tháng (chỉ số điện, tiền điện, lịch cắt điện) qua Zalo, trước tiên quý khách cần thực hiện thao tác Đăng ký thành viên.

1. Vì sao phải Đăng ký thành viên?

Để thực hiện tra cứu các thông tin về điện và nhận thông báo tự động hàng tháng (chỉ số điện, tiền điện, lịch cắt điện) qua Zalo, trước tiên quý khách cần thực hiện thao tác Đăng ký thành viên.

Quý khách có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

2. Hướng dẫn Đăng ký thành viên

             

              

3. Mã khách hàng là gì?

Mỗi khách hàng sử dụng điện của EVN sẽ được cấp một mã khách hàng gồm 13 ký tự.

Mã khách hàng thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc quản lý được bắt đầu bằng các chữ cái PA, PM, PN hoặc PH.

Quý khách có thể tìm thấy thông tin mã KH của mình được in trên hóa đơn điện hàng tháng như ví dụ bên dưới:

4. Mật khẩu đăng nhập là gì?

Mật khẩu đăng nhập mặc định chính là mã khách hàng của quý khách ( viết in hoa tất cả các ký tự).

Quý khách sử dụng chung một mật khẩu đăng nhập cho tất cả các dịch vụ tra cứu tự động trên Facebook, Zalo, Website chăm sóc khách hàng của Điện lực miền Bắc.

Tác giả: Phòng Kinh doanh - PCHD ; xuất bản: 05/04/2019 08:34
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Họp trực tuyến về tình hình cung cấp điện EVNNPC

  • Hội nghị Tổng kết công tác QLKT-AT-VSLĐ năm 2022 và mục tiêu năm 2023

  • 54 năm thành lập Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương

  • Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2022 và mục tiêu kễ hoạch, nhiệm vụ năm 2023

  • PC Hải Dương áp dụng công nghệ số vào quản lý vận hành lưới điện tại TT điều khiển xa Hải Dương

  • PC Hải Dương đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh

  • Hội nghị Tổng kết công tác QLKT-AT-VSLĐ năm 2021 và mục tiêu năm 2022

  • HỘI THAO CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC NĂM 2022

  • Đảm bảo cấp điện SeaGame 31