Tin Hải Dương PC

Điện lực Nam Sách nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo cấp điện an toàn ổn định phục vụ khách hàng

Điện lực Nam Sách - Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương hiện quản lý 237,86km đường dây trung thế, vận hành trên lưới 439 TBA, trong đó tài sản khách hàng có 53,57km đường dây và 187 TBA chuyên dùng.

Theo quy định của Nhà nước trong lĩnh vực quản lý vận hành hệ thống điện cao, trung áp, đa số các khách hàng không đủ điều kiện về nhân lực, thiết bị trong việc tự quản lý, vận hành, thí nghiệm định kỳ để đảm bảo các thiết bị thuộc quyền sở hữu vận hành an toàn. Hơn nữa, khi xảy ra sự cố, công trình, hệ thống điện thuộc tài sản khách hàng không những gây mất điện của khách hàng mà còn ảnh hưởng đến công tác quản lý vận hành, gián đoạn cung cấp điện cho các phụ tải khác.

Để tiếp tục nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, Điện lực Nam Sách đã tăng cường chủ động làm việc trực tiếp với từng khách hàng có các TBA chuyên dùng, giới thiệu những ưu việt khi sử dụng dịch vụ điện lực do ngành Điện cung cấp. Theo đó, khi khách hàng ký thuê bao quản lý vận hành đường dây và TBA với ngành Điện, tài sản của khách hàng sẽ được đơn vị quản lý vận hành, kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ theo đúng quy trình, quy định của ngành Điện và Nhà nước.

Điện lực cũng chỉ đạo các phòng chuyên môn đẩy mạnh tuyên truyền, vận động khách hàng sử dụng dịch vụ của ngành điện, trong đó có dịch vụ thuê bao quản lý vận hành đường dây và trạm biến áp, qua đó, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, xây dựng niềm tin của khách hàng trên địa bàn đối với ngành điện.

Là doanh nghiệp sản xuất lớn trên địa bàn huyện Nam Sách, đại diện Công ty Cổ phần nhựa An Phát Xanh cho biết: "Hiện công ty đang sở hữu 25 TBA với tổng công suất lắp đặt tại các nhà máy là 54 MWA, do vậy việc có một nguồn điện ổn định chất lượng đảm bảo các hoạt động sản xuất của Công ty là vô cùng quan trọng. Chúng tôi thấy dịch vụ bảo dưỡng đường dây và TBA của ngành Điện rất thiết thực, mang lại lợi ích cho cả hai bên. Từ ngày ký hợp đồng thuê quản lý TBA và đường dây với Điện lực Nam Sách tôi thấy rất yên tâm, điện áp luôn ổn định. Điện lực thường xuyên cung cấp thông tin về tình trạng của thiết bị, đưa ra khuyến cáo, thông báo các khiếm khuyết cần khắc phục, sửa chữa, các thiết bị đến kỳ hạn phải kiểm định để đảm bảo an toàn vận hành. Khi có sự cố, Điện lực với tinh thần trách nhiệm cao đã nhanh chóng có mặt xử lý kịp thời, nhờ đó các trạm biến áp, thiết bị hệ thống điện luôn được đảm bảo vận hành an toàn".

H2960

Công nhân ĐL Nam Sách trao đổi công việc sau khi kiểm tra định kỳ thiết bị cho khách hàng

Thấy được lợi ích thiết thực từ các dịch vụ của ngành Điện, nhiều khác hàng trên địa bàn đã đồng thuận hưởng ứng, ký hợp đồng dịch vụ với Điện lực Nam Sách và có những phản hồi tích cực. Tính đến hết tháng 7/2023, Điện lực đã ký hợp đồng với 87/187 khách hàng, đạt tỷ lệ 46,52%, tăng 4,81%. Kết quả doanh thu từ loại hình dịch vụ này đạt 761 triệu đồng tương đương 124% kế hoạch.

Việc ký kết hợp đồng quản lý vận hành công trình điện giữa khách hàng và ngành Điện mang lại hiệu quả thiết thực cho cả hai bên. Khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và tay nghề chuyên môn. Trong khi đó, ngành Điện nâng cao được chất lượng công tác quản lý vận hành, ngăn chặn kịp thời các nguy cơ sự cố ảnh hưởng đến hệ thống lưới điện trong khu vực. 

Kế hoạch 6 tháng cuối năm 2023, bên cạnh nhiệm vụ then chốt là hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của Công ty giao, Điện lực Nam Sách sẽ phải nỗ lực hơn nữa để đẩy mạnh các dịch vụ của ngành điện, trong đó có dịch vụ quản lý vận hành đường dây và TBA của khách hàng, góp phần đảm bảo cung cấp điện tin cậy, an toàn, liên tục phục vụ hoạt động sản xuất – kinh doanh của doanh nghiệp cũng như sinh hoạt của nhân dân. 

Anh Xuân – PC Hải Dương

Tác giả: ; xuất bản: 08/08/2023 02:57
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Tổ Xung kích số 2 tham gia hỗ trợ thi công ĐZ 500kV mạch 3

  • Đội xung kích PC Hải Dương hỗ trợ Vị trí 66 tại huyện Nghĩa Hưng, Nam Định

  • Đoàn TNCS Hồ Chí Minh PC Hải Dương với phong trào tình nguyện

  • 54 năm thành lập Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương

  • Họp trực tuyến về tình hình cung cấp điện EVNNPC

  • Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2022 và mục tiêu kễ hoạch, nhiệm vụ năm 2023

  • Hội nghị Tổng kết công tác QLKT-AT-VSLĐ năm 2022 và mục tiêu năm 2023

  • PC Hải Dương áp dụng công nghệ số vào quản lý vận hành lưới điện tại TT điều khiển xa Hải Dương

  • PC Hải Dương đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh

  • Hội nghị Tổng kết công tác QLKT-AT-VSLĐ năm 2021 và mục tiêu năm 2022

  • HỘI THAO CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC NĂM 2022

  • Đảm bảo cấp điện SeaGame 31