Tháng Tri ân khách hàng

Điện lực Hải Dương ra quân tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020

Công ty Điện lực Hải Dương ra quân triển khai các chương trình tháng “Tri ân khách hàng” năm 2020. Theo đó sáng ngày 13/12, Điện lực Gia Lộc đã thực hiện vệ sinh công nghiệp miễn phí đường dây và trạm biến áp của khách hàng Công ty TNHH Quốc tế Ngân Tường có trụ sở tại cụm CN Gia Xuyên.

CN Điện lực Gia Lộc vệ sinh trạm biến áp miễn phí cho khách hàng

Các hạng mục được thực hiện trong chương trình gồm vệ sinh lau sạch bụi bẩn trên sứ cách điện, bổ xung thêm dầu máy biến áp nếu thiếu, kiểm tra bằng máy ảnh nhiệt, gia cố lại những điểm tiếp xúc, dọn dẹp sạch sẽ nền trạm và các khu vực xung quanh, các khiếm khuyết nhỏ cũng được xử lý ngay khi phát hiện.

Bổ xung dầu máy biến áp cho khách hàng

Điện lực Gia Lộc là đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Hải Dương đang quản lý, vận hành kinh doanh bán điện trên địa bàn 16 xã, 01 thị trấn của huyện Gia Lộc và 02 xã thuộc thành phố Hải Dương với tổng cộng 37109 khách hàng. Tính đến hết tháng 11 năm 2020 sản lượng điện thương phẩm Gia Lộc đạt 199,54 triệu kWh với giá bán bình quân thực hiện 1759,71 đồng/kWh.

Cũng trong tháng “tri ân khách hàng” năm 2020, các đơn vị của Công ty Điện lực Hải Dương sẽ thực hiện kiểm tra, vệ sinh công nghiệp cho tổng cộng 60 khách hàng là các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra Công ty còn triển khai rất nhiều chương trình khác như: lắp đèn chiếu sáng cho các cơ sở y tế, trường học; Sửa chữa, chỉnh trang điện và lắp mới hệ thống điện miễn phí cho các hộ gia đình nghèo, hộ cận nghèo, gia đình chính sách, gia đình neo đơn, hoàn cảnh khó khăn; Tặng quà, sửa chữa chỉnh trang hệ thống điện cho các gia đình Bà mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình cán bộ công nhân viên ngành điện có thân nhân là liệt sĩ, thực hiện sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí nghĩa trang liệt sĩ huyện, xã…; Lắp đặt hệ thống đường điện, bóng đèn đưa ánh sáng đến với các đường trong thôn, xóm, xã, phường tại các địa phương; Tặng ghế đá cho các bệnh viện, trường học, công viên, các nơi công cộng... Chương trình “Tri ân khách hàng” năm 2020 dự kiến được Công ty Điện lực Hải Dương thực hiện hoàn thành trong tháng 12.

Trung Hiếu – PC Hải Dương

Tác giả: Trung Hiếu - PCHD ; xuất bản: 14/12/2020 03:46
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Họp trực tuyến về tình hình cung cấp điện EVNNPC

  • Hội nghị Tổng kết công tác QLKT-AT-VSLĐ năm 2022 và mục tiêu năm 2023

  • 54 năm thành lập Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương

  • Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2022 và mục tiêu kễ hoạch, nhiệm vụ năm 2023

  • PC Hải Dương áp dụng công nghệ số vào quản lý vận hành lưới điện tại TT điều khiển xa Hải Dương

  • PC Hải Dương đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh

  • Hội nghị Tổng kết công tác QLKT-AT-VSLĐ năm 2021 và mục tiêu năm 2022

  • HỘI THAO CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC NĂM 2022

  • Đảm bảo cấp điện SeaGame 31