Tin Hải Dương PC

Điện lực Gia Lộc (PCHD) triển khai phòng chống dịch covid-19.

Trên địa bàn huyện Gia Lộc tình hình dịch COVID-19 diễn biến ngày càng phức tạp, Điện lực Gia Lộc đã triển khai ngay phương án phòng chống dịch đã lập, nhằm đảm bảo công tác cấp điện an toàn liên tục phục vụ các hoạt động nhân dân trên địa bàn quản lý. Ngay sau khi huyện Gia Lộc công bố trên địa bàn huyện có ca nhiễm virus covid-19, Điện lực thực hiện triển khai cách ly toàn bộ CBCNV tổ trực vận hành để đảm bảo công tác vận hành lưới điện, tăng cường nhân lực trực ca sửa chữa, bố trí lực lượng công nhân với 100% quân số để sẵn sàng sửa chữa, khắc phục sự cố ở các khu cách ly, khu vực phong tỏa, giãn cách xã hội. Điện lực không thực hiện cắt điện, không sửa chữa lưới điện trong thời gian cách ly giãn cách xã hội, đồng thời tăng cường đảm bảo cấp điện liên tục, không để xảy ra sự cố mất điện. Điện lực liên hệ ngay BCĐ phòng chống dịch huyện Gia Lộc cho lấy mẫu xét nghiệm và tiêm vacxin ngừa Covid-19 cho toàn thể CBCNV đơn vị để đảm bảo phục vụ sản xuất kinh doanh hoàn thành các chỉ tiêu Công ty giao.

Công nhân Điện lực Gia lộc sửa chữa điện trong khu phong tỏa

Theo đó, để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, Điện lực triển khai thông tin trên hệ thống truyền thanh của các phường, xã, khu dân cư…tuyên truyền qua băng rôn tại các điểm kiểm soát về việc tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận đăng ký dịch vụ điện trực tuyến và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h như: Gọi điện trực tiếp đến trực ca Điện lực: 02203.718194; 02203.718195 hoặc qua tổng đài 19006769. Truy cập vào website chăm sóc khách hàng của EVNNPC tại địa chỉ: htttp://cskh.npc.com.vn; Cổng dịch vụ công Quốc gia tại địa chỉ: http://dichvucong.gov.vn; Website Công ty Điện lực Hải Dương tại địa chỉ: htttp://dlhaiduong.evn.com.vn.

Để thanh toán tiền điện trực tuyến, ngoài hình thức thanh toán trên các website đã nêu ở trên, khách hàng còn có thể sử dụng Mobile/SMS banking, Internet banking hoặc thanh toán qua ví điện tử như ViettelPay, VNPTPay, ZaloPay, MoMo, ViMo…Việc đa dạng hóa các dịch vụ điện trực tuyến có ý nghĩa rất lớn trong việc tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng và đặc biệt có ý nghĩa trong thời điểm cả nước một lần nữa chung tay phòng chống dịch bệnh COVID-19.

Văn Cường - PCHD

Tác giả: ; xuất bản: 19/08/2021 11:24
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Hội nghị tông kết cong tác SXKD năm 2022 và mục tiêu kễ hoạch, nhiệm vụ năm 2023

  • HỘI THAO CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC NĂM 2022

  • Đảm bảo cấp điện SeaGame 31

  • PC Hải Dương áp dụng công nghệ số vào quản lý vận hành lưới điện tại TT điều khiển xa Hải Dương

  • PC Hải Dương đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh

  • Diễn tập PCCC năm 2021

  • Hội nghị Tổng kết công tác QLKT-AT-VSLĐ năm 2021 và mục tiêu năm 2022

  • Tổng Công ty điện lực miền Bắc kiểm tra tiến độ dự án ĐTXD các TBA 110kV tại PC Hải Dương

  • "Nói KHÔNG với rác thải nhựa, nói CÓ với tiêu dùng xanh"

  • Một số hình ảnh về hoạt động của Công ty TNHH MTV Điên lực Hải Dương nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2018

Thư viện Video