DV trong quá trình thực hiện HĐ MBĐ

Dịch vụ sang tên hợp đồng MBĐ

. Đối với trường hợp khách hàng đề nghị sang tên HĐMBĐ:

Giấy đề nghị của khách hàng có ý kiến đồng ý của chủ HĐMBĐ cũ hoặc có 01 trong các giấy tờ sau:

- Đối với khách hàng mua điện phục vụ mục đích sinh hoạt:

        01 bản sao của một loại giấy tờ xác định địa điểm mua điện.

Giấy tờ xác định địa điểm mua điện có thể là một trong các loại giấy tờ sau: Hộ khẩu thường trú hoặc Sổ tạm trú; hoặc giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở hoặc quyết định phân nhà; hoặc Hợp đồng mua bán nhà hợp lệ; hoặc Hợp đồng thuê nhà có thời hạn từ 01 năm trở lên; hoặc Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (trên đất đã có nhà ở hoặc đang thi công xây dựng); hoặc Hợp đồng ủy quyền quản lý và sử dụng nhà/đất.

Trường hợp khách hàng không có bất cứ một loại giấy tờ xác định địa điểm mua điện nào như nêu trên thì Giấy đề nghị mua điện cần có xác nhận về địa điểm mua điện của UBND phường, xã nơi đăng ký mua điện.

- Đối với khách hàng mua điện phục vụ mục đích ngoài sinh hoạt:

+ 01 bản sao của một loại giấy tờ xác định địa điểm mua điện.

Giấy tờ xác định địa điểm mua điện có thể là một trong các loại giấy tờ sau: Hộ khẩu thường trú hoặc Sổ tạm trú; hoặc Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở hoặc Quyết định phân nhà; hoặc Hợp đồng mua bán nhà hợp lệ; hoặc Hợp đồng thuê nhà có thời hạn từ 01 năm trở lên; hoặc Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; hoặc Hợp đồng ủy quyền quản lý và sử dụng nhà/đất; hoặc Hợp đồng thuê địa điểm.

Trường hợp khách hàng không có bất cứ một loại giấy tờ xác định được địa điểm mua điện nào như nêu trên thì Giấy đề nghị mua điện cần có xác nhận về địa điểm mua điện của UBND phường, xã  nơi đăng ký mua điện.

+ 01 bản sao của một loại giấy tờ xác định mục đích sử dụng điện.

       Giấy tờ xác định mục đích sử dụng điện có thể là một trong các giấy tờ sau: Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp hoặc giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh; hoặc Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động chi nhánh, văn phòng, đại diện; hoặc Giấy chứng nhận đầu tư; hoặc Quyết định thành lập đơn vị.

Trường hợp khách hàng không có bất cứ một loại giấy tờ xác định được mục đích sử dụng điện nào như nêu trên thì Giấy đề nghị mua điện cần có xác nhận về mục đích sử dụng điện của cơ quan quản lý của cấp có thẩm quyền hay UBND phường, xã tại nơi đăng ký mua điện.

- Trường hợp khách hàng không có giấy tờ trên:

Đơn vị điện lực có văn bản gửi cho chủ HĐMBĐ cũ. Sau thời hạn 15 ngày nếu không nhận được trả lời của chủ HĐMBĐ cũ thì Đơn vị điện lực đề nghị khách hàng sang tên HĐMBĐ có văn bản cam kết chịu trách nhiệm trước pháp luật về đề nghị sang tên HĐMBĐ khi có khiếu nại của chủ HĐMBĐ cũ.

a. Bộ hồ sơ của HĐMBĐ cũ (nếu có).

b. Xác nhận thanh toán tiền điện của chủ HĐMBĐ cũ. Trường hợp chủ cũ còn nợ thì phải có văn bản đồng ý của khách hàng sang tên HĐMBĐ (chủ mới) chịu trách nhiệm thanh toán số tiền nợ của chủ HĐMBĐ cũ.

Tác giả: Theo phòng kinh doanh ; xuất bản: 04/06/2015 09:17
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Tổ Xung kích số 2 tham gia hỗ trợ thi công ĐZ 500kV mạch 3

  • Đội xung kích PC Hải Dương hỗ trợ Vị trí 66 tại huyện Nghĩa Hưng, Nam Định

  • Đoàn TNCS Hồ Chí Minh PC Hải Dương với phong trào tình nguyện

  • 54 năm thành lập Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương

  • Họp trực tuyến về tình hình cung cấp điện EVNNPC

  • Hội nghị Tổng kết công tác SXKD năm 2022 và mục tiêu kễ hoạch, nhiệm vụ năm 2023

  • Hội nghị Tổng kết công tác QLKT-AT-VSLĐ năm 2022 và mục tiêu năm 2023

  • PC Hải Dương áp dụng công nghệ số vào quản lý vận hành lưới điện tại TT điều khiển xa Hải Dương

  • PC Hải Dương đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh

  • Hội nghị Tổng kết công tác QLKT-AT-VSLĐ năm 2021 và mục tiêu năm 2022

  • HỘI THAO CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC NĂM 2022

  • Đảm bảo cấp điện SeaGame 31