Thông cáo báo chí

Tình hình hoạt động sản xuất kinh doanh Quý III năm 2021 Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương

I. Kết quả sản xuất kinh doanh Quý III năm 2021.

1. Kết quả thực hiện một số chỉ tiêu chủ yếu trong kinh doanh bán điện Quý III năm 2021.

+ Điện thương phẩm: 1.749,82 triệu kWh, tăng trưởng 1,91% so với Quý III năm 2020.

+ Tỷ lệ tổn thất: 1,75% tăng 2,68% so với cùng kỳ năm 2020.

+ Giá bán điện bình quân: 1799,37 đ/kWh cao hơn giá bán điện bình quân cùng kỳ Quý III năm 2020 là: 56,77 đồng.

+ Doanh thu tiền điện bao gồm cả công suất phản kháng: 3.153,24  tỷ đồng.

+ Công ty đã thực hiện tốt các chỉ tiêu về chất lượng dịch vụ khách hàng, cụ thể:

* Chỉ số tiếp cận điện năng trung bình = 4,47 ngày.

* Thời gian phục hồi cấp điện trở lại sau sự cố = 1,29 giờ.

* Thời gian lắp công tơ cấp điện mới:

- KH sinh hoạt khu vực thành phố, thị xã, thị trấn = 3,93 ngày.

- KH sinh hoạt nông thôn = 2,89 ngày.

- Khách hàng ngoài mục đích sinh hoạt = 3,06 ngày.

* Thời gian giải quyết kiến nghị của KH về công tơ đo đếm = 0,86 ngày.

* Thời gian sắp xếp cuộc hẹn với khách hàng = 1,02 ngày.

Trong công tác chăm sóc khách hàng, Công ty đã phối hợp chặt chẽ với tổng đài chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (19006769) để giải quyết nhanh chóng các phản ánh của khách hàng về mất điện, hóa đơn tiền điện. Cập nhật đầy đủ và niêm yết công khai thông tin ngừng cung cấp điện, đồng thời thực hiện gửi nhắn tin thông báo đến khách hàng.

Trong tình hình dịch bệnh diễn ra hết sức phức tạp, để hạn chế việc tiếp xúc xã hội, Công ty Điện lực Hải Dương đã có nhiều hình thức tuyên truyền khuyến khích khách hàng mua điện sử dụng điện an toàn, tiết kiệm; thực hiện thanh toán tiền điện bằng các hình thức trực tuyến trên nhiều phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội. Đồng thời thông tin trên phương tiện truyền thông đến các khách hàng về việc tạm dừng thu tiền điện trong thời gian giãn cách xã hội. Vận động và tuyên truyền nhân dân trả tiền điện qua các hình thức thanh toán điện tử.

2. Công tác Quản lý Kỹ thuật, Đầu tư xây dựng, cải tạo, phát triển lưới điện.

2.1. Công tác Quản lý Kỹ thuật:

Trong Quý III năm 2021, Công ty Điện lực Hải Dương đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, vừa đảm bảo cung cấp điện vừa phòng chống dịch bệnh Covid-19. Trong suốt thời gian từ ngày 27/07/2021, khi dịch bệnh Covid-19 bùng phát lan rộng ra địa bàn tỉnh Hải Dương. Cùng chung tay với chính quyền và nhân dân trong tỉnh, Công ty Điện lực Hải Dương đã nỗ lực dồn mọi nguồn lực trong việc đảm bảo nhiệm vụ kép  “Vừa phòng chống dịch bệnh vừa đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, liên tục” và đặc biệt  hơn nữa trong tháng 7 và tháng 8 trên địa bàn tỉnh Hải Dương xảy ra nhiều đợt nắng nóng khiến cho các phụ tải sử dụng điện tăng cao, tháng 9 thời tiết có nhiều diễn biến phức tạp, thiên tai và mưa bão xảy ra trên diện rộng ảnh hưởng lớn đến hệ thống lưới điện do Công ty Điện lực Hải Dương quản lý. Tuy nhiên, Công ty Điện lực Hải Dương không để xảy ra các sự cố lớn, các phụ tải bị sự cố được cô lập và cấp điện trở lại nhanh chóng, công tác cấp điện vẫn đảm bảo cấp điện an toàn,  đảm bảo cung cấp điện cho các khu vực cách ly, các khu vực điều trị người nhiễm bệnh, các bệnh viện dã chiến, khu vực điều hành, chỉ huy phòng chống dịch cũng như các nhu cầu an sinh xã hội và đời sống nhân dân trên địa bàn tỉnh Hải Dương.

 Công ty đã thực hiện cách ly CBCNV làm nhiệm vụ trực vận hành, trang bị đầy đủ dụng cụ phòng chống dịch bệnh cho các đơn vị và quán triệt CBCNV khi thực hiện công tác sửa chữa lưới điện phải tuân thủ tuyệt đối các yêu cầu phòng chống dịch theo quy định. Đối với toàn thể CBCNV Công ty nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng chống dịch theo chỉ đạo của ngành cũng như quy định của địa phương.

 Công tác QLKT Công ty Điện lực Hải Dương có nhiều chuyển biến tích cực, các đơn vị trực thuộc quyết tâm tập trung triển khai đồng bộ các giải pháp để giảm tổn thất điện năng, đã vào cuộc triển khai xử lý khiếm khuyết để giảm thiểu sự cố, nâng cao sức khỏe lưới điện nên tổn thất của toàn Công ty và tình hình sự cố trên lưới điện đang có xu hướng giảm rõ rệt. Các dấu mốc quan trọng đạt được đó là: Công tác tổn thất điện năng thực hiện 4,29% vượt kế hoạch Tổng công ty Điện lực miền Bắc giao là 4,35%.

Quý III cũng là dấu mốc quan trọng liên quan đến công tác hiện đại hóa lưới điện của Công ty Điện lực Hải Dương đó là đóng điện 06 TBA 110kV đưa vào chế độ vận hành không người trực. Lũy kế đến hết Quý III, Công ty Điện lực Hải Dương đã đóng điện 10/13 TBA 110kV do Công ty trực tiếp quản lý vận hành đưa vào chế độ vận hành không người trực, điều hành thao tác từ xa bởi các kỹ sư SCADA Trung tâm điều khiển xa Hải Dương đặt tại trụ sở của Công ty. Công ty đã hoàn thành nhiệm vụ cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục các hoạt động sản xuất kinh doanh, cho các nhiệm vụ kinh tế - chính trị - xã hội và sinh hoạt của nhân dân trong tỉnh Hải Dương; các ngày Lễ, Tết, các đợt bơm tưới tiêu… theo đúng chỉ đạo của UBND tỉnh Hải Dương và của Tổng công ty Điện lực miền Bắc.

2.2. Công tác đầu tư xây dựng, phát triển nguồn, lưới điện:

Theo kế hoạch giao vốn và kế hoạch giải ngân vốn đầu tư xây dựng (ĐTXD) chính thức năm 2021 và theo Quyết định bổ sung danh mục ĐTXD năm 2021, kế hoạch ĐTXD năm 2021, Công ty thực hiện khởi công mới tổng số 35 dự án trong đó có 04 dự án 110kV, 13 dự án chống quá tải (CQT), 13 dự án đường dây trung thế, 04 dự án hạ thế. Các công trình đều đang được triển khai giám sát thi công đảm bảo đúng tiến độ, phấn đấu thi công đóng điện hoàn thành vượt thời gian.

II. Một số công tác trọng tâm trong Quý IV và cả năm 2021.

Trong Quý IV và cả năm 2021, nhiệm vụ trọng tâm của Công ty là tập trung đảm bảo vận hành an toàn lưới điện và cung cấp điện liên tục cho các thành phần phụ tải trong kịch bản thời tiết diễn biến bất thường và ảnh hưởng dịch bệnh Covid -19. Tập trung mọi nguồn lực hoàn thành chủ đề năm 2021 “Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam”. Đồng thời, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện; tiếp tục triển khai các chương trình tuyên truyền đăng ký dịch vụ điện qua cổng Dịch vụ công Quốc gia; số hóa Hợp đồng mua bán điện; chuẩn hóa thông tin khách hàng; cài đặt nhận tin nhắn dịch vụ điện qua zalo; sử dụng điện tiết kiệm an toàn và hiệu quả. Phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh được giao năm 2021 cũng như giai đoạn 2021-2025.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Văn phòng – Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương
Địa chỉ: 33 Đại lộ Hồ Chí Minh – phường Nguyễn Trãi – thành phố Hải Dương.
Điện thoại: 0220.2220611
Website: dlhaiduong.evn.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/DienlucHaiDuong

Tác giả: PC Hải Dương ; xuất bản: 03/10/2021 03:14
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét

Các Tin khác

  • Đại hội các chi bộ Công ty Điện lực Hải Dương

  • HỘI THAO CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC NĂM 2022

  • Gặp mặt các Khách hàng Doanh nghiệp lớn trong tỉnh

  • Hướng dẫn khách hàng dùng phần mềm trên điện thoại Smartphone để thanh toán tiền điện

  • Đóng điện thành công MBA T2 110kV - Cẩm Điền

  • Xử lý vi phạm HLLĐCA 110kV E8.15

  • PC Hải Dương huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm 2021

  • PCHD hoàn thành số hóa 100% hợp đồng mua bán điện sinh hoạt

  • PCHD -cuộc cách mạng chuyển đổi số và ứng dụng CNKH.4.0

  • PC Hải Dương đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh

  • Nghiệm thu đóng điện TBA 110kV Kim Thành

  • trực tuyến “EVNNPC đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện”

  • Đảm bảo cấp điện SeaGame 31

  • PC Hải Dương áp dụng công nghệ số vào quản lý vận hành lưới điện tại TT điều khiển xa Hải Dương

  • Công ty Điện lực Hải Dương tổng kết công tác Kinh doanh

  • Diễn tập PCCC năm 2021

  • Hội nghị Tổng kết công tác QLKT-AT-VSLĐ năm 2021 và mục tiêu năm 2022

  • Huấn luyện CBCNV Điện lực trong công tác CHCN

  • Tổng Công ty điện lực miền Bắc kiểm tra tiến độ dự án ĐTXD các TBA 110kV tại PC Hải Dương

  • Công ty Điện lực Hải Dương phấn đấu hoàn thành toàn diện các mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021

  • Công ty Điện lực Hải Dương phối hợp cấp căn cước công dân có gắn chip điện tử cho người lao động

  • PC Hải Dương khẩn trương triển khai các biện pháp phòng chống dịch khi có CBCNV nhiễm bệnh

  • PC Hải Dương đẩy mạnh các dịch vụ điện trực tuyến trong thời gian cách ly xã hội toàn tỉnh

  • PC Hải Dương – Điện lực Chí Linh khẩn trương đảm bảo cấp điện cho bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19

  • Công ty Điện lực Hải Dương thăm hỏi động viên người lao động trong tâm dịch thành phố Chí Linh

  • "Nói KHÔNG với rác thải nhựa, nói CÓ với tiêu dùng xanh"

  • Tổng kết công tác Công đoàn

  • Một số hình ảnh về hoạt động của Công ty TNHH MTV Điên lực Hải Dương nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2018

  • Rửa sứ tại trạm 110 kV Nhị Chiểu

  • Hội nghị Tổng kết SXKD năm 2018

  • Giải bóng đá CNVC - LĐ năm 2018

  • Chương trình giao lưu gắn kết lan tỏa Văn hóa EVNNPC

  • Huấn luyện rửa sứ bằng vòi phun áp lực

  • Ảnh rửa sứ hotline ngày 01.6.2018

  • Giờ trái đất 2018

  • Thăm tặng quà Bà Mẹ Việt Nam anh hùng năm 2017

  • Tri ân Khách hàng năm 2017

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 năm 2017

  • Tuần Lễ hồng EVN 2017 tại PC Hải Dương

  • Hội nghị Tổng kết công tác SXKD 2016

  • Trung thu 2016

  • Phát động Chương trình 5S

  • Sức tàn phá của trận giông lốc ở Đại Đức - Kim Thành ngày 03/8/2016

  • Một số hình ảnh về sự cố do bão số 1 – Mirinae ngày 28/7/2016 gây ra

  • Thí nghiệm định kỳ trạm 110kV Phúc Điền (E8.15)

  • Tổng kết hoạt động ATVSV 2015

  • Kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Công ty

  • Diễn tập PCCC 2016

  • Giờ trái đất 2016

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

  • Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, HĐND tỉnh thăm và chúc Tết Công ty

  • Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn 2015 và triển khai nhiệm vụ 2016

  • Điện lực Thanh Hà tri ân khách hàng

  • Huấn luyện CBCNV Điện lực trong công tác CHCN

Thư viện Video