Tin ngành điện

TCBC EVNNPC: Tình hình hoạt động tháng 10/2018 và mục tiêu, nhiệm vụ công tác tháng 11/2018

 
2018-11-02 11:58:49

Trong tháng 10/2018, Tổng công ty Điện lực miền Bắc đã đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu điện cho sản xuất kinh doanh và sinh hoạt của nhân dân và các hoạt động chính trị - kinh tế - văn hóa - xã hội lớn trên địa bàn 27 tỉnh miền Bắc. 

Sản lượng điện thương phẩm tháng 10/2018 ước đạt 5.539,92 tr.kWh, tăng 9,03% so với cùng kỳ năm 2017. Tổn thất điện năng tháng 10/2018 là 4,83%, lũy kế 10 tháng đầu năm tỷ lệ tổn thất là 5,12%, giảm 0,64% so với cùng kỳ 2017. Tháng 10/2018, Tổng công ty đã đóng điện được 06 dự án 110kV với năng lực tăng thêm 313MVA và 0,1km ĐZ110kV, đồng thời khởi công 06 dự án ĐZ và TBA 110kV cùng nhiều công trình lưới điện trung, hạ thế được đưa vào vận hành, góp phần nâng cao năng lực lưới điện và nâng cao độ tin cậy cung cấp điện.
 
Trong tháng vừa qua, tất cả 14 chỉ tiêu dịch vụ khách hàng đều đạt theo quy định, trong đó đã tiếp nhận và giải quyết cấp điện mới cho 124 khách hàng trung áp với thời gian bình quân là 6,14/7 ngày, giảm 0,86 ngày so với quy định. Lũy kế 10 tháng đầu 2018 toàn Tổng công ty tiếp nhận giải quyết cấp điện cho 1.841 khách hàng trung áp, thời gian trung bình giải quyết các thủ tục của ngành điện là 5,73/7 ngày; giảm 1,27 ngày so với quy định. Tính đến tháng 10/2018, toàn EVNNPC đã có 46,12 % khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng và tổ chức trung gian (đã trừ số lượng khách hàng thuộc các xã khó khăn và khách hàng không phát sinh sản lượng). 
 
Tháng 10/2018 cũng đánh dấu mốc quan trọng trong quá trình kế thừa, gìn giữ và xây dựng văn hóa EVNNPC đó là ONENPC: Một đội ngũ, một mục tiêu, một hành trình ra đời đã thể hiện tinh thần quyết tâm Đổi mới - Chuyên nghiệp - Hành động - Hiệu quả của tập thể Lãnh đạo và CBCNV Tổng công ty, đặt mục tiêu khách hàng là trung tâm, hướng đến một EVNNPC phát triển bền vững trong tương lai.
 
Tháng 11/2018, Tổng công ty tiếp tục tăng cường các giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn, ổn định cho khách hàng, giảm tổn thất điện năng, đẩy nhanh tiến độ thi công các công trình điện, tiếp tục triển khai các hoạt động tuyên truyền sử dụng điện tiết kiệm, an toàn, hướng tới Hội thi An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2018 cấp Tổng công ty, các hoạt động nhân Tháng tri ân khách hàng…
 
THÔNG TIN LIÊN HỆ: 
Ban Quan hệ cộng đồng - Tổng Công ty Điện lực miền Bắc
Điện thoại: 024.2100653; Fax: 024.39263742
Địa chỉ: Tầng 26, Tháp B, 11 Cửa Bắc - Hà Nội.
Website: www.npc.com.vn
 

Tác giả: Nguồn: Tổng Công ty Điện lực miền Bắc ; xuất bản: 04/11/2018 01:36
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Chương trình giao lưu gắn kết lan tỏa Văn hóa EVNNPC

  • Một số hình ảnh về hoạt động của Công ty TNHH MTV Điên lực Hải Dương nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2018

  • Huấn luyện rửa sứ bằng vòi phun áp lực

  • Ảnh rửa sứ hotline ngày 01.6.2018

  • Giờ trái đất 2018

  • Thăm tặng quà Bà Mẹ Việt Nam anh hùng năm 2017

  • Tri ân Khách hàng năm 2017

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 năm 2017

  • Tuần Lễ hồng EVN 2017 tại PC Hải Dương

  • Hội nghị Tổng kết công tác SXKD 2016

  • Trung thu 2016

  • Phát động Chương trình 5S

  • Sức tàn phá của trận giông lốc ở Đại Đức - Kim Thành ngày 03/8/2016

  • Một số hình ảnh về sự cố do bão số 1 – Mirinae ngày 28/7/2016 gây ra

  • Thí nghiệm định kỳ trạm 110kV Phúc Điền (E8.15)

  • Tổng kết hoạt động ATVSV 2015

  • Kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Công ty

  • Diễn tập PCCC 2016

  • Giờ trái đất 2016

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

  • Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, HĐND tỉnh thăm và chúc Tết Công ty

  • Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn 2015 và triển khai nhiệm vụ 2016

  • Điện lực Thanh Hà tri ân khách hàng

Thư viện Video