Tin Hải Dương PC

TCBC EVN: Lễ công bố cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến

Ngày 21 tháng 12 năm 2017 tại Hà Nội,Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã tổ chức Lễ công bố ”Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến”.Đây là sự kiện quan trọng đánh dấu bước tiến lớn trong dịch vụ kinh doanh điện năng, phù hợp với chủ trương của Chính phủ trong việc thực hiện chủ trương hiện đại hóa các dịch vụ công, đẩy mạnh việc xây dựng nền kinh tế số, đây cũng là một nội dung thiết thực trong việc triển khai chủ đề năm 2017 của Tập đoàn Điện lực Việt Nam là "Đẩy mạnh khoa học công nghệ", thể hiện hình ảnh một Tập đoàn kinh tế Nhà nước hướng tới chuyên nghiệp, thân thiện, hiện đại.    

Tính đến thời điểm hiện nay, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đang cung cấp điện trực tiếp tới trên 25,6 triệu khách hàng trên cả nước với 99,98 % xã/phường/thị trấn có điện và 11huyện đảo đã được EVN cung cấp điện trực tiếp qua điện lưới Quốc gia hoặc các nguồn năng lượng tái tạo tại chỗ như điện mặt trời, điện gió.

Với mục tiêu đưa các dịch vụ điện năng đến gần hơn, thuận tiện hơn với tất cả khách hàng sử dụng điện trong cả nước theo phương châm “Điện lực đến với khách hàng”,từ ngày 21/12/2017, để tiếp cận các dịch vụ của ngành Điện cung cấp, các khách hàng chỉ cần truy cập vào website Chăm sóc Khách hàng (CSKH) của các Trung tâm CSKH hoặc Chuyên mục “EVN&Khách hàng” tạiwebsite Tập đoàn Điện lực Việt Nam.Ngoài ra các khách hàng sử dụng điện còn có thể truy cập vào Cổng giao tiếp điện tử của 63 tỉnh, thành phố trong cả nước được kết nối với hệ thống CSKH của ngành Điện, yêu cầu của khách hàng sẽ ngay lập tức được chuyển đến các Công ty Điện lựcđể xử lý, giải quyết các bước tiếp theo.

Theo Quyết định số 505/QĐ-EVN ngày 15/5/2017 do Tập đoàn Điện lực Việt Nam ban hành, 20 dịch vụ điện năng do EVN cung cấp sẽ được thống nhất triển khai cung cấp trực tuyến qua 05 Website CSKH của các Trung tâm CSKH và tại Chuyên mục “EVN&Khách hàng” của Website Tập đoàn Điện lực Việt Nam: www.evn.com.vn. Thông qua quy định này, Tập đoàn Điện lực Việt Nam cam kết:

- Đáp ứng mọi yêu cầu cung cấp dịch vụ điện hợp pháp của Khách hàng, đúng chất lượng công bố, đúng nội dung và thời gian yêu cầu;
- Thực hiện theo “cơ chế 01 cửa” từ khi tiếp nhận đến kết thúc dịch vụ, Khách hàng đến địa điểm giao dịch không quá 01 lần;
- Đơn giản, thuận tiện, công khai, dễ kiểm tra, giám sát.

Trong năm 2017, những nỗ lực cải thiện tích cực về chất lượng dịch vụ cung cấp điện năng của EVN đã được xã hội và cộng đồng ghi nhận thông qua hàng loạt các chỉ số đều có chuyển biến tích cực như: chỉ số hài lòng của khách hàng, chỉ số tiếp cận điện năng, ngoài ra các chỉ số về độ tin cậy cung cấp điện như SAIDI, SAIFInăm 2017 của toàn Tập đoàn đều thực hiện tốt hơn so với kế hoạch đề ra.
    
Kết quả thực hiện đánh giá độc lập cho thấy, mức độ hài lòng của khách hàng bình quân toàn EVN đã tăng dần qua theo thời gian, năm 2013 điểm bình quân là 6,45 điểm, năm 2014 là 6,9 điểm, năm 2015 là 7,27 điểm đến năm 2016 là 7,69/10 điểm. Với mức điểm từ 7 điểm trở lên được ghi nhận đã tạo được sự hài lòng của khách hàng. 
    
Chỉ số Tiếp cận điện năng năm 2017 của Việt Nam tăng 32 bậc so với xếp hạng năm 2016 đứng ở vị trí 64 trong số 190 quốc gia, vùng lãnh thổ, là năm có thức bậc tăng cao nhất từ năm 2013 đến nay. Việt Nam là nền kinh tế có Chỉ số Tiếp cận điện năng cải thiện vị trí nhiều nhất trong khu vực ASEAN, 

Mức độ tin cậy cung cấp điện và minh bạch giá điện thì Việt Nam được đánh giá 6/8 điểm - tăng 3 điểm theo đánh giá của nhóm tư vấn Doing Business - Ngân hàng Thế giới WB, đây là ghi nhận của Doing Business thể hiện qua các cải cách của EVN trong việc cung cấp điện với chất lượng tin cậy, ổn định và công khai, minh bạch về dịch vụ cung cấp điện.

Cải cách thủ tục hành chính và ứng dụng công nghệ trong giao dịch khách hàng được đẩy mạnh, nhất là trong khâu cấp điện mới. Qua đó rút ngắn thời gian cấp điện mới cho khách hàng sinh hoạt khu vực thành phố/thị xã/thị trấn là 2,07 ngày, khu vực nông thôn là 2,71 ngày và khách hàng ngoài sinh hoạt là 2,9 ngày.

Nhân dịp Tháng Tri ân Khách hàng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam xin trân trọng gửi lời cảm ơn và tri ân tới tất cả các Khách hàng sử dụng điện, các cơ quan, tổ chức xã hội, các cơ quan thông tấn, báo chí đã đồng hành cùng Tập đoàn trong suốt thời gian qua. Tập đoàn Điện lực Việt Namcam kết tiếp tục hoàn thiện hơn nữa công tác dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng để đáp ứng được yêu cầungày càng cao củaKhách hàngsử dụng điện ./.
    
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Ban Quan hệ Cộng đồng 
Tập đoàn Điện lực Việt Nam;
Email: banqhcd@evn.com.vn
Điện thoại: 024.66946405/66946413;     Fax: 024.66946402
Địa chỉ: Số 11 phố Cửa Bắc, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình - Hà Nội;
Website: www.evn.com.vn, www.tietkiemnangluong.vn

 Danh sách các Website CSKH và Website EVN

tiếp nhận và xử lý các yêu cầu dịch vụ trực tuyến của khách hàng

 

STT

Phạm vi cung cấp dịch vụ

Địa chỉ Website

 1

 Toàn quốc

http://www.evn.com.vn

 2

 Thành phố Hà Nội

http://cskh.evnhanoi.com.vn

 3

 Thành phố Hồ Chí Minh

http://cskh.hcmpc.com.vn

4

 Miền Bắc

http://cskh.npc.com.vn/

 5

 Miền Trung

https://cskh.cpc.vn

 6

 Miền Nam

http://cskh.evnspc.

Các dịch vụ điện cung cấp trực tuyến

theo Quyết định số 505/QĐ-EVN ngày 15/5/2017

STT

Tên dịch vụ

 Dịch vụ cung cấp điện mới

1

Cấp điện mới từ lưới điện hạ áp

2

Cấp điện mới từ lưới điện trung áp

3

Cấp điện mới từ lưới điện cao áp, siêu cao áp

Dịch vụ trong quá trình thực hiện HĐMBĐ

4

Thay đổi công suất sử dụng điện/thay đổi loại công tơ 01 pha, 03 pha

5

Thay đổi vị trí thiết bị đo đếm

6

Thay đổi mục đích sử dụng điện

7

Thay đổi định mức sử dụng điện

8

Thay đổi chủ thể HĐMBĐ

9

Kiểm tra công tơ, thiết bị đo đếm khác

10

Cấp điện trở lại khi khách hàng đã tạm ngừng sử dụng điện

11

Thay đổi thông tin đã đăng ký

12

Thay đổi hình thức thanh toán tiền điện

13

Xử lý mất điện

14

Gia hạn HĐMBĐ

15

Chấm dứt HĐMBĐ

16

Thanh toán trực tuyến

Các dịch vụ hỗ trợ

17

Dịch vụ tra cứu thông tin

18

Tư vấn sử dụng dịch vụ điện

19

Tư vấn thiết kế, xây dựng, nghiệm thu, bảo trì/bảo dưỡng, vận hành công trình điện

20

Giải đáp kiến nghị của Khách hàng

 

 

 

TAGS:
Tác giả: Theo EVNNPC ; xuất bản: 21/12/2017 02:33
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 năm 2017

  • Tuần Lễ hồng EVN 2017 tại PC Hải Dương

  • Hội nghị Tổng kết công tác SXKD 2016

  • Trung thu 2016

  • Phát động Chương trình 5S

  • Sức tàn phá của trận giông lốc ở Đại Đức - Kim Thành ngày 03/8/2016

  • Một số hình ảnh về sự cố do bão số 1 – Mirinae ngày 28/7/2016 gây ra

  • Tặng quà Mẹ VNAH

  • Thí nghiệm định kỳ trạm 110kV Phúc Điền (E8.15)

  • Tổng kết hoạt động ATVSV 2015

  • Kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Công ty

  • Diễn tập PCCC 2016

  • Giờ trái đất 2016

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

  • Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, HĐND tỉnh thăm và chúc Tết Công ty

  • Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn 2015 và triển khai nhiệm vụ 2016

  • Điện lực Thanh Hà tri ân khách hàng

  • Hội nghị Tổng kết Công tác SXKD 2015 và triển khai nhiệm vụ 2016

  • Tuần Lễ hồng EVN 2016 tại PC Hải Dương

  • Điện lực Cẩm Giàng đổi bóng đèn và sửa chữa điện cho gia đình chính sách

  • Điện lực Bình Giang sửa chữa điện cho gia đình chính sách, hộ nghèo

  • Giải bóng đá CNVC-LĐ 2015

  • Kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống ngành Điện lực

  • Đóng điện ĐZ 110kV Hải Dương 2 - Hòa Phát

  • Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè 2015

  • Tri ân nhân ngày 27/7/2015

  • Tặng quà cho học sinh giỏi 2014 - 2015 và gặp mặt gia đình tiêu biểu hiếu học 2015

  • ĐL Bình Giang khôi phục hệ thống lưới điện sau cơn bão số 1 - 2015

  • Luân chuyển máy biến áp phục vụ cấp điện ổn định mùa hè 2015

  • Điện lực TP Hải Dương phát quang hành lang lưới điện

  • Chùm ảnh xâm phạm về hành lang lưới điện

  • Hưởng ứng Giờ trái đất 2015

  • Thực hành 5S

Thư viện Video