Tin Hải Dương PC

PC Hải Dương nâng cao chất lượng thực thi VHDN hướng tới sự hài lòng của khách hàng

Thời gian qua, bên cạnh việc nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh để tăng tốc về đích sớm hơn kế hoạch và đứng vị trí tốp đầu các đơn vị trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương (PC Hải Dương) luôn quan tâm xây dựng và thực thi văn hóa doanh nghiệp (VHDN). Nhờ vậy, đơn vị đã tạo được hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín đối với khách hàng; chất lượng các dịch vụ không ngừng được nâng lên. 

Để nâng cao chất lượng thực thi VHDN, lãnh đạo PC Hải Dương luôn xác định cán bộ công nhân viên (CBCNV) thực thi VHDN là để tạo ra sự chuẩn mực, phát huy nội lực nhằm hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh. Cùng với đó, mọi hoạt động đều hướng đến khách hàng nhằm khẳng định “thương hiệu” văn hóa PC Hải Dương. Thời gian qua PC Hải Dương luôn quán triệt đến toàn thể CBCNV tinh thần trách nhiệm khi làm việc, phát huy tính tích cực, chủ động và phối hợp hoàn thành nhiệm vụ chung. Một điểm rất dễ nhận thấy khi giao dịch, làm việc tại PC Hải Dương là hầu hết CBCNV khi tham gia sản xuất hay công tác ở bộ phận dịch vụ, hành chính công bộ phận một cửa, chăm sóc khách hàng, công tác xã hội… đều có thái độ tích cực, hòa nhã, văn minh và rất có trách nhiệm.

Hướng dẫn, trao đổi nghiệp vụ trong công tác CBCNV Công ty

Qua thực tế triển khai thực hiện VHDN, ý thức, thái độ thực thi công việc và giao tiếp ứng xử của CBCNV tại PC Hải Dương không ngừng được nâng cao. Câu chuyện của chị Vũ Thị Huyền Trang, nhân viên Phòng giao dịch khách hàng là một ví dụ. Là nhân viên giao dịch, từ chỗ bỡ ngỡ vì chưa quen nói chuyện, tư vấn qua điện thoại, giao dịch trực tiếp, nhưng qua các lớp kỹ năng do Công ty tổ chức, chị đã trở thành một giao dịch viên chuyên nghiệp được khách hàng đánh giá cao khi cần giải đáp, tìm hiểu hoặc thắc mắc về các dịch vụ điện. Hiện chị đang dùng chính những kinh nghiệm học được để hướng dẫn, trao đổi kinh nghiệm cho những giao dịch viên tại các Điện lực trực thuộc Công ty.

Tận tình, chu đáo hướng dẫn khách hàng dịch vụ cung cấp điện

Với phương châm tôn chỉ của Tổng công ty Điện lực miền Bắc “Vì niềm tin của bạn”, thời gian qua PC Hải Dương luôn cam kết mang đến cho khách hàng các dịch vụ ngày càng tốt hơn nhằm xây dựng mối quan hệ tốt đẹp giữa ngành điện với khách hàng. Mỗi nhân viên khi giao dịch, tiếp xúc với khách hàng luôn thể hiện sự tôn trọng, lịch sự, bình đẳng, có thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, biết lắng nghe và giải quyết những ý kiến, đề nghị chính đáng của khách hàng. Bằng nỗ lực không ngừng nghỉ, ngành điện đã tạo dựng ngày càng rõ nét hình ảnh thân thiện của mình trong mắt hàng triệu khách hàng. Việc thực hiện nền nếp, chuẩn mực trong công việc đã tạo sự tin cậy và nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng đối với công ty trong thời gian qua.

Nhìn lại 5 năm qua, có thể thấy tất cả những quy định, quy tắc hoạt động, ứng xử tại đơn vị từ chỗ nằm trong phòng họp, trong các cuốn cẩm nang, nay đã được áp dụng vào thực tiễn hoạt động của đơn vị một cách hiệu quả và thiết thực nhất. Sự thay đổi đó được thể hiện rõ trong cách điều hành, lãnh đạo đơn vị; thể hiện trong nhận thức của người lao động về lương tâm, trách nhiệm và sứ mệnh của bản thân trước yêu cầu ngày một phát triển của công ty; thể hiện qua sự thay đổi về diện mạo, tiếp cận với cộng đồng để đáp ứng ngày càng cao hơn nhu cầu trong sử dụng dịch vụ cung cấp điện…

Thời gian tới, PC Hải Dương sẽ tiếp tục tăng cường thực thi VHDN với các nội dung cụ thể chi tiết hơn nữa. Trong đó, đơn vị chú trọng nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng bằng việc sử dụng sức mạnh của công nghệ chuyển đổi số và mạng xã hội theo phương châm “hai dễ”: Dễ nhớ, dễ thực hiện.

 

Nguyễn Hải Yến – PCHD

Tác giả: ; xuất bản: 22/07/2021 11:25
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Hội nghị tông kết cong tác SXKD năm 2022 và mục tiêu kễ hoạch, nhiệm vụ năm 2023

  • HỘI THAO CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC NĂM 2022

  • Đảm bảo cấp điện SeaGame 31

  • PC Hải Dương áp dụng công nghệ số vào quản lý vận hành lưới điện tại TT điều khiển xa Hải Dương

  • PC Hải Dương đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh

  • Diễn tập PCCC năm 2021

  • Hội nghị Tổng kết công tác QLKT-AT-VSLĐ năm 2021 và mục tiêu năm 2022

  • Tổng Công ty điện lực miền Bắc kiểm tra tiến độ dự án ĐTXD các TBA 110kV tại PC Hải Dương

  • "Nói KHÔNG với rác thải nhựa, nói CÓ với tiêu dùng xanh"

  • Một số hình ảnh về hoạt động của Công ty TNHH MTV Điên lực Hải Dương nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2018

Thư viện Video