Tin ngành điện

Khai trương Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc

Sáng ngày 18/12/2015, Trung tâm Chăm sóc khách hàng, đơn vị hạch toán phụ thuộc của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) đã chính thức ra mắt tại Trụ sở Trung tâm ở địa chỉ Thửa số 2 – Lô VP1- Khu Bán đảo Linh Đàm, phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, thành phố Hà Nội.

Đại diện lãnh đạo Cục Điều tiết điện lực, EVN, EVNNPC và Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc cắt băng khai trương

Tới dự buổi lễ có ông Nguyễn Anh Tuấn - Cục trưởng Cục Điều tiết Điện lực (Bộ Công Thương); ông Nguyễn Tấn Lộc - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cùng đại diện các Phòng, ban chuyên môn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Về phía EVNNPC có ông Thiều Kim Quỳnh - Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc, ông Nguyễn Văn Tiệp - Chủ tịch Công đoàn, ông Hồ Mạnh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc và đại diện các Phòng, ban chuyên môn, các đơn vị trực thuộc của Tổng công ty cùng toàn thể Ban lãnh đạo và CBNV Trung tâm Chăm sóc khách hàng.

Thực hiện chỉ đạo của EVN về việc thành lập Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại các Tổng công ty Điện lực, EVNNPC đã khẩn trương xây dựng và chính thức đưa vào hoạt động Trung tâm Chăm sóc khách hàng từ ngày 18/12/2015, ngay trong tháng Tri ân khách hàng và chào mừng 61 năm ngày truyền thống ngành Điện lực cách mạng Việt Nam. Đây được xem như bước tiến lớn trong công tác dịch vụ khách hàng của EVNNPC bởi lẽ, Trung tâm chính là cầu nối thông tin đưa EVNNPC đến gần hơn với khách hàng. Qua kênh thông tin này, EVNNPC nhanh chóng nắm bắt trực tiếp nhu cầu của khách hàng sử dụng điện để giải quyết, xử lý kịp thời, đồng thời cung cấp thông tin hữu ích, chính xác, tạo thuận lợi nhiều hơn cho khách hàng khi tiếp cận các dịch vụ về điện. Song song, thông tin phản ánh qua Trung tâm sẽ là một trong những kênh giám sát cộng đồng có hiệu quả để EVNNPC nghiên cứu, điều chỉnh, đổi mới phương cách điều hành sản xuất kinh doanh ngày một phù hợp hơn với xu thế phát triển và hội nhập..
 
Đi vào hoạt động chính thức thông qua hệ thống tổng đài: 19006769, Trung tâm chăm sóc khách hàng sẽ cung cấp các dịch vụ tiện ích liên quan đến sử dụng điện bao gồm: dịch vụ mua bán điện như xử lý yêu cầu cấp mới điện; thay đổi, cập nhật thông tin khách hàng; xử lý các thông tin, thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại về mất điện, hệ thống đo đếm, hóa đơn tiền điện...; dịch vụ tư vấn kỹ thuật điện như sử dụng điện an toàn, tiết kiệm điện; tư vấn thiết kế, thi công, sửa chữa hệ thống điện; tư vấn về nội dung các văn bản liên quan đến sử dụng điện…cho hơn 9 triệu khách hàng trên địa bàn 27 tỉnh/thành phố khu vực phía Bắc (từ Hà Tĩnh trở ra, trừ TP. Hà Nội). 
 
Ngoài Tổng đài giải đáp 19006769, khách hàng có thể tra cứu thông tin hoặc góp ý về chất lượng dịch vụ qua hệ thống tổng đài nhắn tin 8079 để nghe thông tin quảng cáo về sản phẩm và tư vấn tự động (miễn phí) khách hàng sử dụng đầu số 1800.6769, Website chăm sóc khách hàng tại địa chỉ: http://cskh.npc.com.vn.
 
Cùng với sự ra đời của các Trung tâm Chăm sóc khách hàng trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNNPC sẽ cơ bản đáp ứng nhu cầu thông tin của các khách hàng sử dụng điện miền Bắc, là cầu nối tiện lợi hai chiều giữa khách hàng và các Điện lực thông qua các dịch vụ trực tuyến, dịch vụ mua bán điện, biểu giá điện, sửa chữa sự cố mất điện, lịch cắt điện và các thông tin tư vấn hỏi đáp khác về chính sách và pháp luật trong sử dụng điện …/. 

TAGS:
Tác giả: Theo www.npc.com.vn ; xuất bản: 23/12/2015 08:32
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phục nữ Việt Nam

  • Đóng điện vận hành máy biến áp T2 Trạm 110 kV Nguyên Giáp

  • HỘI THAO CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC NĂM 2022

  • Gặp mặt các Khách hàng Doanh nghiệp lớn trong tỉnh

  • Đại hội các chi bộ Công ty Điện lực Hải Dương

  • Hướng dẫn khách hàng dùng phần mềm trên điện thoại Smartphone để thanh toán tiền điện

  • Đóng điện thành công MBA T2 110kV - Cẩm Điền

  • Xử lý vi phạm HLLĐCA 110kV E8.15

  • PC Hải Dương huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm 2021

  • PCHD hoàn thành số hóa 100% hợp đồng mua bán điện sinh hoạt

  • PCHD -cuộc cách mạng chuyển đổi số và ứng dụng CNKH.4.0

  • PC Hải Dương đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh

  • Nghiệm thu đóng điện TBA 110kV Kim Thành

  • Đảm bảo cấp điện SeaGame 31

  • trực tuyến “EVNNPC đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện”

  • PC Hải Dương áp dụng công nghệ số vào quản lý vận hành lưới điện tại TT điều khiển xa Hải Dương

  • Công ty Điện lực Hải Dương tổng kết công tác Kinh doanh

  • Diễn tập PCCC năm 2021

  • Hội nghị Tổng kết công tác QLKT-AT-VSLĐ năm 2021 và mục tiêu năm 2022

  • Huấn luyện CBCNV Điện lực trong công tác CHCN

  • Tổng Công ty điện lực miền Bắc kiểm tra tiến độ dự án ĐTXD các TBA 110kV tại PC Hải Dương

  • Công ty Điện lực Hải Dương phấn đấu hoàn thành toàn diện các mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021

  • Công ty Điện lực Hải Dương phối hợp cấp căn cước công dân có gắn chip điện tử cho người lao động

  • PC Hải Dương khẩn trương triển khai các biện pháp phòng chống dịch khi có CBCNV nhiễm bệnh

  • PC Hải Dương đẩy mạnh các dịch vụ điện trực tuyến trong thời gian cách ly xã hội toàn tỉnh

  • PC Hải Dương – Điện lực Chí Linh khẩn trương đảm bảo cấp điện cho bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19

  • Công ty Điện lực Hải Dương thăm hỏi động viên người lao động trong tâm dịch thành phố Chí Linh

  • "Nói KHÔNG với rác thải nhựa, nói CÓ với tiêu dùng xanh"

  • Tổng kết công tác Công đoàn

  • Một số hình ảnh về hoạt động của Công ty TNHH MTV Điên lực Hải Dương nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2018

  • Rửa sứ tại trạm 110 kV Nhị Chiểu

  • Hội nghị Tổng kết SXKD năm 2018

  • Giải bóng đá CNVC - LĐ năm 2018

  • Chương trình giao lưu gắn kết lan tỏa Văn hóa EVNNPC

  • Huấn luyện rửa sứ bằng vòi phun áp lực

  • Ảnh rửa sứ hotline ngày 01.6.2018

  • Giờ trái đất 2018

  • Thăm tặng quà Bà Mẹ Việt Nam anh hùng năm 2017

  • Tri ân Khách hàng năm 2017

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 năm 2017

  • Tuần Lễ hồng EVN 2017 tại PC Hải Dương

  • Hội nghị Tổng kết công tác SXKD 2016

  • Trung thu 2016

  • Phát động Chương trình 5S

  • Sức tàn phá của trận giông lốc ở Đại Đức - Kim Thành ngày 03/8/2016

  • Một số hình ảnh về sự cố do bão số 1 – Mirinae ngày 28/7/2016 gây ra

  • Thí nghiệm định kỳ trạm 110kV Phúc Điền (E8.15)

  • Tổng kết hoạt động ATVSV 2015

  • Kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Công ty

  • Diễn tập PCCC 2016

  • Giờ trái đất 2016

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

  • Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, HĐND tỉnh thăm và chúc Tết Công ty

  • Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn 2015 và triển khai nhiệm vụ 2016

  • Điện lực Thanh Hà tri ân khách hàng

  • Huấn luyện CBCNV Điện lực trong công tác CHCN

Thư viện Video