Tin ngành điện

Hướng dẫn tra cứu các thông tin về điện trên Zalo

Để thực hiện tra cứu các thông tin về điện và nhận thông báo tự động hàng tháng (chỉ số điện, tiền điện, lịch cắt điện) qua Zalo, trước tiên quý khách cần thực hiện thao tác Đăng ký thành viên.

1. Vì sao phải Đăng ký thành viên?

Để thực hiện tra cứu các thông tin về điện và nhận thông báo tự động hàng tháng (chỉ số điện, tiền điện, lịch cắt điện) qua Zalo, trước tiên quý khách cần thực hiện thao tác Đăng ký thành viên.

Quý khách có thể thực hiện theo hướng dẫn dưới đây.

2. Hướng dẫn Đăng ký thành viên

             

              

3. Mã khách hàng là gì?

Mỗi khách hàng sử dụng điện của EVN sẽ được cấp một mã khách hàng gồm 13 ký tự.

Mã khách hàng thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc quản lý được bắt đầu bằng các chữ cái PA, PM, PN hoặc PH.

Quý khách có thể tìm thấy thông tin mã KH của mình được in trên hóa đơn điện hàng tháng như ví dụ bên dưới:

4. Mật khẩu đăng nhập là gì?

Mật khẩu đăng nhập mặc định chính là mã khách hàng của quý khách ( viết in hoa tất cả các ký tự).

Quý khách sử dụng chung một mật khẩu đăng nhập cho tất cả các dịch vụ tra cứu tự động trên Facebook, Zalo, Website chăm sóc khách hàng của Điện lực miền Bắc.

Tác giả: Phòng Kinh doanh - PCHD ; xuất bản: 05/04/2019 08:21
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Giải bóng đá CNVC - LĐ năm 2018

  • Chương trình giao lưu gắn kết lan tỏa Văn hóa EVNNPC

  • Một số hình ảnh về hoạt động của Công ty TNHH MTV Điên lực Hải Dương nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2018

  • Huấn luyện rửa sứ bằng vòi phun áp lực

  • Ảnh rửa sứ hotline ngày 01.6.2018

  • Giờ trái đất 2018

  • Thăm tặng quà Bà Mẹ Việt Nam anh hùng năm 2017

  • Tri ân Khách hàng năm 2017

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 năm 2017

  • Tuần Lễ hồng EVN 2017 tại PC Hải Dương

  • Hội nghị Tổng kết công tác SXKD 2016

  • Trung thu 2016

  • Phát động Chương trình 5S

  • Sức tàn phá của trận giông lốc ở Đại Đức - Kim Thành ngày 03/8/2016

  • Một số hình ảnh về sự cố do bão số 1 – Mirinae ngày 28/7/2016 gây ra

  • Thí nghiệm định kỳ trạm 110kV Phúc Điền (E8.15)

  • Tổng kết hoạt động ATVSV 2015

  • Kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Công ty

  • Diễn tập PCCC 2016

  • Giờ trái đất 2016

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

  • Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, HĐND tỉnh thăm và chúc Tết Công ty

  • Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn 2015 và triển khai nhiệm vụ 2016

  • Điện lực Thanh Hà tri ân khách hàng

Thư viện Video