Tin Hải Dương PC

Giải tỏa sức nóng mùa hè từ khâu dịch vụ khách hàng tại Điện lực Kim Thành (PC Hải Dương)

Trước tình hình thời tiết diễn biến hết sức phức tạp, nắng nóng kéo dài trên diện rộng khiến nhu cầu sử dụng điện ngày càng tăng cao. Để kiểm soát và theo dõi sản lượng điện tiêu thụ của cơ quan, doanh nghiệp, gia đình…nhằm điều tiết cách sử dụng điện hợp lý và hạn chế những thắc mắc về việc sản lượng điện năng tiêu thụ, Điện lực Kim Thành (PC Hải Dương) đã đưa ra một số  hướng dẫn cụ thể đến khách hàng để thực hiện. Điện lực đã thường xuyên cập nhật, chủ động gặp khách hàng tại quầy thu tiền điện (tại doanh nghiệp, nhà, UBND, trường học…) hướng dẫn khách hàng sử dụng điện có thể đăng ký nhận thông báo qua email hoặc truy cập vào website chăm sóc khách hàng của EVNNPC để tra cứu các thông tin như: Lịch ghi chỉ số công tơ, chỉ số điện năng tiêu thụ, hóa đơn tiền điện, thông tin vận hành, biểu đồ phụ tải, thông tin mất điện… và có thể đăng ký các dịch vụ điện khi có nhu cầu. Ngoài ra nếu khách hàng sử dụng ứng dụng Zalo cần chọn “Tìm thêm” và gõ chữ “TCT Điện lực miền Bắc - EVNNPC”, nhấn Quan tâm và đăng ký nhận thông báo tiền điện. Qua đó khách hàng sẽ theo dõi được lịch ghi điện, chỉ số điện tiêu thụ, hóa đơn tiền điện…Bên cạnh đó, khách hàng có thể gọi điện hỗ trợ về các dịch vụ sử dụng điện qua tổng đài chăm sóc khách hàng 24/7 của Tổng công ty Điện lực miền Bắc 19006769. Đối với các khách hàng không sử dụng điện thoại thông minh, Điện lực thực hiện gửi thông báo cho khách hàng qua tin nhắn SMS để kịp thời nắm bắt về thông tin sử dụng điện và quá trình thanh toán tiền điện.

H1960

Chủ động cài đặt đặt tiện ích tra cứu thông tin cho khách hàng sử dụng điện trên điện thoại

Tính đến thời điểm hiện tại, Điện lực đã thực hiện hướng dẫn và cài thành công qua zalo cho 19.010 khách hàng, qua SMS cho 8.523 khách hàng thực hiện nhận thông báo các dịch vụ sử dụng điện, sản lượng điện năng tiêu thụ và công tác thanh toán tiền điện, đạt tỷ lệ 100% trên tổng số khách hàng thuộc đơn vị quản lý. Ngoài việc sử dụng các công cụ hỗ trợ việc theo dõi và kiểm tra chỉ số điện năng như trên, để sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả, Điện lực khuyến nghị khách hàng giảm bớt tiêu thụ điện ở các giờ cao điểm, thay thế dần các thiết bị cũ, hao tốn nhiều điện năng nhằm tối ưu hóa chi phí; tắt các thiết bị điện không sử dụng; điều hoà nhiệt độ làm mát chỉ nên đặt từ 26 – 28­0C, tận dụng tối đa ánh sáng và thông gió tự nhiên, vệ sinh máy lạnh theo khuyến cáo của nhà sản xuất thiết bị. Đối với khách hàng sử dụng điện với mục đích sản xuất – kinh doanh, khách hàng cần cân đối bố trí thời gian sản xuất ca kíp, theo hướng tiết giảm sử dụng điện trong giờ cao điểm, tăng cường sử dụng điện trong giờ thấp điểm, chú trọng đầu tư các thiết bị sản xuất dán nhãn tiết kiệm năng lượng, hoặc đầu tư xây dựng hệ thống điện mặt trời áp mái.

H2960

Hướng dẫn khách hàng sử dụng điều hòa và các thiết bị điện văn phòng

Cùng với công tác tuyên truyền về theo dõi và kiểm tra chỉ số điện năng tiêu thụ dành cho khách hàng sử dụng điện, Điện lực chỉ đạo toàn thể CBCNV, các đơn vị trực thuộc liên quan phối hợp, giải quyết dứt điểm các thắc mắc, kiến nghị của khách hàng dứt điểm chậm nhất trong 24 giờ, hạn chế thấp nhất những bức xúc của khách hàng khi vấn đề chưa được giải quyết. Đối với các trường hợp có sai sót phải thực hiện và tuân thủ ngay quy trình, quy định thực hiện các thủ tục thoái hoàn tiền điện cho khách hàng, nghiêm cấm cán bộ công nhân viên tự ý thỏa thuận bù trừ tiền điện với khách hàng. Bên cạnh đó, thực hiện phối hợp chặt chẽ với các tổ chức thu hộ tiền điện để kịp thời tiếp nhận ý kiến của khách hàng về tiền điện tăng/giảm bất thường, thu tiền điện trùng, lặp, trong đó đặc biệt lưu ý đối với các tổ chức dịch vụ điện nông thôn để xử lý yêu cầu của khách hàng thấu đáo, không để xảy ra khiếu kiện của khách hàng có kiến nghị về tiền điện tăng bất thường. Luôn tận tâm nhiệt huyết với công việc và luôn đặt khách hàng là trung tâm nên trong thời gian qua Điện lực luôn nhận được rất nhiều các ý kiến tham gia xây dựng trực tiếp (qua tin nhắn, điện thoại…) từ phía khách hàng sử dụng điện. Tạo niềm tin giữa hai bên, sự cảm thông chia xẻ trong công tác đảm bảo cung cấp điện trên địa bàn Điện lực Kim Thành đang quản lý.

Thùy Giang – PC Hải Dương

Tác giả: ; xuất bản: 07/06/2022 04:42
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • HỘI THAO CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC NĂM 2022

  • Đảm bảo cấp điện SeaGame 31

  • Gặp mặt các Khách hàng Doanh nghiệp lớn trong tỉnh

  • Hội nghị Tổng kết công tác QLKT-AT-VSLĐ năm 2021 và mục tiêu năm 2022

  • trực tuyến “EVNNPC đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện”

  • Hướng dẫn khách hàng dùng phần mềm trên điện thoại Smartphone để thanh toán tiền điện

  • Đóng điện thành công MBA T2 110kV - Cẩm Điền

  • Xử lý vi phạm HLLĐCA 110kV E8.15

  • PC Hải Dương huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm 2021

  • PCHD hoàn thành số hóa 100% hợp đồng mua bán điện sinh hoạt

  • PCHD -cuộc cách mạng chuyển đổi số và ứng dụng CNKH.4.0

  • PC Hải Dương đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh

  • Nghiệm thu đóng điện TBA 110kV Kim Thành

  • PC Hải Dương áp dụng công nghệ số vào quản lý vận hành lưới điện tại TT điều khiển xa Hải Dương

  • Công ty Điện lực Hải Dương tổng kết công tác Kinh doanh

  • Diễn tập PCCC năm 2021

  • Huấn luyện CBCNV Điện lực trong công tác CHCN

  • Tổng Công ty điện lực miền Bắc kiểm tra tiến độ dự án ĐTXD các TBA 110kV tại PC Hải Dương

  • Công ty Điện lực Hải Dương phấn đấu hoàn thành toàn diện các mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021

  • Công ty Điện lực Hải Dương phối hợp cấp căn cước công dân có gắn chip điện tử cho người lao động

  • PC Hải Dương khẩn trương triển khai các biện pháp phòng chống dịch khi có CBCNV nhiễm bệnh

  • PC Hải Dương đẩy mạnh các dịch vụ điện trực tuyến trong thời gian cách ly xã hội toàn tỉnh

  • PC Hải Dương – Điện lực Chí Linh khẩn trương đảm bảo cấp điện cho bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19

  • Công ty Điện lực Hải Dương thăm hỏi động viên người lao động trong tâm dịch thành phố Chí Linh

  • "Nói KHÔNG với rác thải nhựa, nói CÓ với tiêu dùng xanh"

  • Tổng kết công tác Công đoàn

  • Một số hình ảnh về hoạt động của Công ty TNHH MTV Điên lực Hải Dương nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2018

  • Rửa sứ tại trạm 110 kV Nhị Chiểu

  • Hội nghị Tổng kết SXKD năm 2018

  • Giải bóng đá CNVC - LĐ năm 2018

  • Chương trình giao lưu gắn kết lan tỏa Văn hóa EVNNPC

  • Huấn luyện rửa sứ bằng vòi phun áp lực

  • Ảnh rửa sứ hotline ngày 01.6.2018

  • Giờ trái đất 2018

  • Thăm tặng quà Bà Mẹ Việt Nam anh hùng năm 2017

  • Tri ân Khách hàng năm 2017

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 năm 2017

  • Tuần Lễ hồng EVN 2017 tại PC Hải Dương

  • Hội nghị Tổng kết công tác SXKD 2016

  • Trung thu 2016

  • Phát động Chương trình 5S

  • Sức tàn phá của trận giông lốc ở Đại Đức - Kim Thành ngày 03/8/2016

  • Một số hình ảnh về sự cố do bão số 1 – Mirinae ngày 28/7/2016 gây ra

  • Thí nghiệm định kỳ trạm 110kV Phúc Điền (E8.15)

  • Tổng kết hoạt động ATVSV 2015

  • Kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Công ty

  • Diễn tập PCCC 2016

  • Giờ trái đất 2016

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

  • Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, HĐND tỉnh thăm và chúc Tết Công ty

  • Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn 2015 và triển khai nhiệm vụ 2016

  • Điện lực Thanh Hà tri ân khách hàng

  • Huấn luyện CBCNV Điện lực trong công tác CHCN

Thư viện Video