Tin Hải Dương PC

Điện lực Thanh Miện tạo niềm tin nơi khách hàng

Lấy khách hàng là trung tâm trong mọi hoạt động sản xuất kinh doanh là kim chỉ nam của ngành Điện nói chung và Công ty Điện lực Hải Dương nói riêng. Trong những năm gần đây Công ty Điện lực Hải Dương cùng với các đơn vị trong ngành đã áp dụng nhiều phương pháp, đầu tư thêm nhiều thiết bị máy móc, đào tạo nguồn nhân lực để cải thiện tốt hơn nữa công tác dịch vụ khách hàng; trong đó thay đổi ý thức của người lao động đóng vai trò then chốt. Công ty Điện lực Hải Dương đã làm tốt công tác này và Điện lực Thanh Miện là một điển hình.

Ngày 18/02/2020 vừa qua, Công ty Điện lực Hải Dương nhận được thư của khách hàng An Đăng Sáng trú tại thôn Hòa Bình, xã Cao Thắng, huyện Thanh Miện cảm ơn về việc công nhân Điện lực Thanh Miện sửa chữa sự cố hỏng điện của gia đình. Trong thư có đoạn viết “Khi gia đình có ý trả tiền công thì được trả lời là phục vụ miễn phí cho khách hàng, không lấy tiền. Thái độ giao tiếp, ứng xử của công nhân điện với khách hàng hòa nhã, tận tình (trong điều kiện trời mưa, rét, tối), nêu tấm gương làm theo lời Bác – vì nhân dân phục vụ, gia đình tôi rất hài lòng. Do vội nên gia đình không kịp hỏi tên công nhân để cảm ơn”. Làm việc với  lãnh đạo Điện lực Thanh Miện chúng tôi được biết, nhóm công tác thực hiện sửa chữa điện cho gia đình ông Sáng ngày 13/02 gồm công nhân Nguyễn Văn Toàn và Nguyễn Văn Lam thuộc Đội Quản lý tổng hợp – Điện lực Thanh Miện. Tiếp xúc với chúng tôi, công nhân Nguyễn Văn Lam cho biết ngày 13/02 sau khi nhận được tin báo sự cố của khách hàng, ca trực sửa chữa đã đến ngay kiểm tra và xử lý; nguyên nhân của sự cố do đầu dây sau công tơ của khách hàng lâu ngày hỏng cách điện, tiếp xúc với cầu dao kém; nhóm công tác đã thực hiện thay mới áp tô mát và xử lý đầu dây hỏng để kịp thời cấp điện lại cho khách hàng. Gia đình khách hàng có ý muốn gửi tiền công nhưng nhóm công tác nhận thấy đây là trách nhiệm của mình, mặc dù phần dây sau công tơ không thuộc sở hữu của Điện lực nhưng do hư hỏng nhẹ và khắc phục được ngay nên đã chủ động để cấp điện lại sớm nhất cho khách hàng. Đây là hành động nhỏ nhưng có ý nghĩa lớn khi thể hiện được tinh thần trách nhiệm của công nhân ngành điện với khách hàng. Được biết công nhân Nguyễn Văn Toàn mới được kết nạp Đảng ngày 18/02 và công nhân Nguyễn Văn Lam đang được đơn vị cử đi học lớp cảm tình Đảng.

Công nhân Nguyễn Văn Lam làm việc với khách hàng Đỗ Hữu Mùa - thôn An Nghiệp, xã Tứ Cường

Khi gặp và trao đổi với ông Đỗ Hữu Mùa, thôn An Nghiệp, xã Tứ Cường, huyện Thanh Miện về công tác dịch vụ khách hàng mà Điện lực Thanh Miện đang thực hiện. Ông Mùa cho biết kể từ khi ngành Điện thực hiện tiếp nhận lưới điện nông thôn, chất lượng điện tăng lên rõ rệt, trước đây cả xã chỉ có một máy biến thế đến nay đã có năm máy đảm bảo đủ điện cho bà con làm ăn và sinh hoạt. Hiện tượng mất điện rất ít xảy ra kể cả những ngày mưa bão. Việc nộp tiền điện của khách hàng rất thuận lợi và nhanh hơn từ khi có thẻ khách hàng không phải chờ đợi để tìm hóa đơn. Đặc biệt khi có sự cố xảy ra công nhân của Điện lực Thanh Miện đều đến hiện trường và xử lý sự nhanh sự cố, ngoài ra thái độ giao tiếp với người dân của công nhân ngành Điện rất niềm nở, vui vẻ, khẩn trương và trách nhiệm.

Ngoài ra việc nâng cao độ ổn định cung cấp điện cũng được Công ty Điện lực Hải Dương nói chung, Điện lực Thanh Miện nói riêng được đặt lên hàng đầu. Việc đảm bảo cấp điện ổn định cho các doanh nghiệp sản xuất kinh doanh đặc biệt là với Công ty có vốn nước ngoài của Điện lực Thanh Miện được khách hàng đánh giá cao. Bà Lê Thị Thanh Thảo Giám đốc Hành chính – Nhân sự Công ty TNHH GFT Unique có trụ sở đặt tại cụm công nghiệp Ngũ Hùng – Thanh Giang – Thanh Miện cho biết: Công ty rất hài lòng về cách làm việc và tiếp xúc của ngành Điện với khách hàng. Năm 2019, có lần lưới điện bị xảy ra sự cố do xe của Công ty lùi vào cột điện gây đổ cột dẫn đến mất điện, mặc dù đây không phải là lỗi của ngành Điện nhưng Điện lực Thanh Miện đã huy động tối đa người và phương tiện thậm chí còn làm ngoài giờ để xử lý sự cố nhanh nhất cho khách hàng; tác phong của công nhân nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Bà Thảo cũng cho hay: Công ty GFT là Công ty 100% vốn Singapore, hiện tại Công ty có khoảng sáu nghìn công nhân, đặc thù là làm về nhựa lên điện ổn định đóng vai trò rất quan trọng đối với sản xuất của Công ty; những năm gần đây rất ít khi mất điện trừ những trường hợp bất khả kháng; đối với việc ngừng cấp điện có kế hoạch Công ty luôn nhận được thông báo của Điện lực để chủ động về nguồn cấp điện, đặc biệt thời gian ngừng cấp điện thực tế thường thấp hơn thời gian thông báo.

Xưởng lắp ghép và đóng gói Công ty TNHHGFT Unique
Xưởng nhựa Công ty TNHH GFT Unique

Những nỗ lực nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng của Điện lực Thanh Miện tuy nhỏ nhưng đã thể hiện được ngành Điện đang từng bước thay đổi cách tiếp cận với khách hàng sử dụng điện, thay đổi ý thức của từng người lao động. Chỉ một hành động nhỏ cũng tạo ấn tượng tốt và tạo niềm tin nơi khách hàng.

Trung Hiếu – PC Hải Dương

Tác giả: Trung Hiếu - PCHD ; xuất bản: 21/02/2020 11:37
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Tổng kết công tác Công đoàn

  • Rửa sứ tại trạm 110 kV Nhị Chiểu

  • Hội nghị Tổng kết SXKD năm 2018

  • Giải bóng đá CNVC - LĐ năm 2018

  • Chương trình giao lưu gắn kết lan tỏa Văn hóa EVNNPC

  • Một số hình ảnh về hoạt động của Công ty TNHH MTV Điên lực Hải Dương nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2018

  • Huấn luyện rửa sứ bằng vòi phun áp lực

  • Ảnh rửa sứ hotline ngày 01.6.2018

  • Giờ trái đất 2018

  • Thăm tặng quà Bà Mẹ Việt Nam anh hùng năm 2017

  • Tri ân Khách hàng năm 2017

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 năm 2017

  • Tuần Lễ hồng EVN 2017 tại PC Hải Dương

  • Hội nghị Tổng kết công tác SXKD 2016

  • Trung thu 2016

  • Phát động Chương trình 5S

  • Sức tàn phá của trận giông lốc ở Đại Đức - Kim Thành ngày 03/8/2016

  • Một số hình ảnh về sự cố do bão số 1 – Mirinae ngày 28/7/2016 gây ra

  • Thí nghiệm định kỳ trạm 110kV Phúc Điền (E8.15)

  • Tổng kết hoạt động ATVSV 2015

  • Kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Công ty

  • Diễn tập PCCC 2016

  • Giờ trái đất 2016

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

  • Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, HĐND tỉnh thăm và chúc Tết Công ty

  • Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn 2015 và triển khai nhiệm vụ 2016

  • Điện lực Thanh Hà tri ân khách hàng

Thư viện Video