Tháng Tri ân khách hàng

Điện lực TP Hải Dương tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2015

Ngày 28/12/2015, Điện lực TP Hải Dương tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2015. Đến dự Hội nghị có Lãnh đạo UBND TP, UBND các phường xã và các khách hàng sử dụng điện công suất lớn . Ông Đào Quang Trường - Giám đốc Điện lực TP Hải Dương chủ trì Hội nghị.

Ông Đào Quang Trường - Giám đốc Điện lực TP Hải Dương chủ trì Hội nghị

Điện lực TP Hải Dương có nhiệm vụ quản lý và kinh doanh bán điện từ xuất tuyến của TBA 110kV E8.1, E8.11, E8.13, quản lý tổng số 594TBA/615MBA, tổng dung lượng trên 265 MVA, 167 km đường dây trung áp và 360 km đường dây hạ áp. Phân phối điện sử dụng đến 74.145 khách hàng, trong đó có 5.162 khách hàng sử dụng điện ngoài mục đích sinh hoạt.

Điện lực TP Hải Dương luôn xác định mục tiêu cung cấp điện an toàn, liên tục, ổn định nhằm đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế xã hội và nhu cầu thiết yếu của nhân dân trên địa bàn thành phố. Trước sự chỉ đạo của Công ty Điện lực Hải Dương, sự phối hợp tốt với Chính quyền các cấp, đặc biệt là sự thông cảm, hiểu biết, chia sẻ của khách hàng luôn là những định hướng và nguồn động viên lớn lao để Điện lực TP Hải Dương hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Điện lực TP Hải Dương đã triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng như: Triển khai công tác tiếp cận chỉ số điện năng; Thông báo đầy đủ, đúng thời gian khi thực hiện ngừng, giảm cung cấp điện theo kế hoạch, đột xuất; Thực hiện cấp điện cho khách hàng theo cơ chế một cửa tại Điện lực, cải cách theo hướng đơn giản hóa, rõ ràng, minh bạch các thủ tục; Áp dụng hóa đơn điện tử từ tháng 05/2015...

Đại diện khách hàng phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại hội nghị này, khách hàng sử dụng điện đã góp ý thẳng thắn, chân thành, yêu cầu ngành điện tiếp tục phát huy những thành quả đạt được và đề nghị thực hiện các dịch vụ khác như duy tu, bảo dưỡng, nâng cấp thiết bị...thuộc tài sản khách hàng khi có yêu cầu.

Giám đốc Điện lực TP Hải Dương đã tiếp thu, giải thích rõ hơn các ý kiến của khách hàng và nêu một số khó khăn chung đối với ngành điện, đồng thời mong nhận được sự phối hợp chặt chẽ từ phía khách hàng, từ các cấp Chính quyền để Điện lực nâng cao hiệu quả trong việc cung ứng và sử dụng điện.

Ông Phạm Tuấn Ngọc - Phó GĐ Công ty Điện lực Hải Dương phát biểu tại Hội nghị

Với mục tiêu hướng tới sự phát triển bền vững, đem lại niềm tin cho khách hàng, đồng chí Phạm Tuấn Ngọc – Phó Giám đốc Công ty đã phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị. Giám đốc Điện lực TP Hải Dương đã tiếp thu và sẽ khắc phục những khó khăn trong thời gian tới, đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng điện của mọi khách hàng trên địa bàn thành phố Hải Dương.

TAGS:
Tác giả: Điện lực TP Hải Dương ; xuất bản: 05/01/2016 02:04
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Đại hội các chi bộ Công ty Điện lực Hải Dương

  • HỘI THAO CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC NĂM 2022

  • Gặp mặt các Khách hàng Doanh nghiệp lớn trong tỉnh

  • Hướng dẫn khách hàng dùng phần mềm trên điện thoại Smartphone để thanh toán tiền điện

  • Đóng điện thành công MBA T2 110kV - Cẩm Điền

  • Xử lý vi phạm HLLĐCA 110kV E8.15

  • PC Hải Dương huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm 2021

  • PCHD hoàn thành số hóa 100% hợp đồng mua bán điện sinh hoạt

  • PCHD -cuộc cách mạng chuyển đổi số và ứng dụng CNKH.4.0

  • PC Hải Dương đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh

  • Nghiệm thu đóng điện TBA 110kV Kim Thành

  • trực tuyến “EVNNPC đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện”

  • Đảm bảo cấp điện SeaGame 31

  • PC Hải Dương áp dụng công nghệ số vào quản lý vận hành lưới điện tại TT điều khiển xa Hải Dương

  • Công ty Điện lực Hải Dương tổng kết công tác Kinh doanh

  • Diễn tập PCCC năm 2021

  • Hội nghị Tổng kết công tác QLKT-AT-VSLĐ năm 2021 và mục tiêu năm 2022

  • Huấn luyện CBCNV Điện lực trong công tác CHCN

  • Tổng Công ty điện lực miền Bắc kiểm tra tiến độ dự án ĐTXD các TBA 110kV tại PC Hải Dương

  • Công ty Điện lực Hải Dương phấn đấu hoàn thành toàn diện các mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021

  • Công ty Điện lực Hải Dương phối hợp cấp căn cước công dân có gắn chip điện tử cho người lao động

  • PC Hải Dương khẩn trương triển khai các biện pháp phòng chống dịch khi có CBCNV nhiễm bệnh

  • PC Hải Dương đẩy mạnh các dịch vụ điện trực tuyến trong thời gian cách ly xã hội toàn tỉnh

  • PC Hải Dương – Điện lực Chí Linh khẩn trương đảm bảo cấp điện cho bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19

  • Công ty Điện lực Hải Dương thăm hỏi động viên người lao động trong tâm dịch thành phố Chí Linh

  • "Nói KHÔNG với rác thải nhựa, nói CÓ với tiêu dùng xanh"

  • Tổng kết công tác Công đoàn

  • Một số hình ảnh về hoạt động của Công ty TNHH MTV Điên lực Hải Dương nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2018

  • Rửa sứ tại trạm 110 kV Nhị Chiểu

  • Hội nghị Tổng kết SXKD năm 2018

  • Giải bóng đá CNVC - LĐ năm 2018

  • Chương trình giao lưu gắn kết lan tỏa Văn hóa EVNNPC

  • Huấn luyện rửa sứ bằng vòi phun áp lực

  • Ảnh rửa sứ hotline ngày 01.6.2018

  • Giờ trái đất 2018

  • Thăm tặng quà Bà Mẹ Việt Nam anh hùng năm 2017

  • Tri ân Khách hàng năm 2017

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 năm 2017

  • Tuần Lễ hồng EVN 2017 tại PC Hải Dương

  • Hội nghị Tổng kết công tác SXKD 2016

  • Trung thu 2016

  • Phát động Chương trình 5S

  • Sức tàn phá của trận giông lốc ở Đại Đức - Kim Thành ngày 03/8/2016

  • Một số hình ảnh về sự cố do bão số 1 – Mirinae ngày 28/7/2016 gây ra

  • Thí nghiệm định kỳ trạm 110kV Phúc Điền (E8.15)

  • Tổng kết hoạt động ATVSV 2015

  • Kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Công ty

  • Diễn tập PCCC 2016

  • Giờ trái đất 2016

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

  • Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, HĐND tỉnh thăm và chúc Tết Công ty

  • Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn 2015 và triển khai nhiệm vụ 2016

  • Điện lực Thanh Hà tri ân khách hàng

  • Huấn luyện CBCNV Điện lực trong công tác CHCN

Thư viện Video