Tin Hải Dương PC

Điện lực Kinh Môn tăng cường gửi tin nhắn CSKH qua mạng Zalo

Sự quyết tâm vào cuộc của lãnh đạo, nhân viên Điện lực Kinh Môn đã thúc đẩy nhanh tiến độ đăng ký nhận tin nhắn ngành điện qua mạng zalo thay cho tin nhắn SMS minh chứng cụ thể là: Ngày 31/7/2019 mới có 175 khách hàng, đến ngày 30/8/2019 trên địa bàn Điện lực quản lý đã có 1.400 khách hàng đăng ký thành công.

Với tinh thần lấy khách hàng là trung tâm đồng thời triển khai gửi tin nhắn chăm sóc khách hàng qua Zalo, ngay từ những ngày đầu nhận được văn bản chỉ đạo của Giám đốc Công ty, tập thể ban Giám đốc Điện lực Kinh Môn đã họp triển khai tới toàn thể cán bộ công nhân viên nắm được những tính năng ưu việt của mạng Zalo như: Nhắn tin và gọi điện miễn phí; Tin nhắn qua zalo có dấu và độ dài mỗi tin lên đến 1000 ký tự nên thông tin gửi đến khách hàng sẽ đầy đủ, rõ ràng, chính xác hơn; zalo cài đặt được trên máy tính vv. Tiếp theo đó, lãnh đạo Điện lực triển khai nhiều giải pháp để toàn thể cán bộ công nhân viên tham gia vào việc tuyên truyền hướng dẫn, giúp khách hàng đăng ký nhận thông tin của ngành điện qua mạng zalo thay cho tin nhắn SMS:

Một là: Hàng ngày phòng Kinh doanh bố trí 01 nhân viên thu ngân trực tiếp hướng dẫn cho khách hàng đến trả tiền điện tại quầy đăng ký trên điện thoại (smart phone – điện thoại thông minh) của khách hàng.

Hai là: Nhân viên của Đội quản lý Tổng hợp khi thực hiện công việc ghi chỉ số công tơ định kỳ, kiểm tra định kỳ đường dây và trạm biến áp hàng tháng tiếp xúc với khách hàng sẽ thông báo cho khách hàng nắm được kế hoạch triển khai tin nhắn Zalo thay cho tin SMS của Công ty. Đồng thời thực hiện đăng ký cho khách hàng có điện thoại thông minh.

Ba là: Giao dịch viên Điện lực thực hiện hướng dẫn và đăng ký cho khách hàng khi khách hàng giao dịch với Điện lực.

Bốn là: Các đơn vị phòng ban Điện lực thực hiện tuyên truyền cho khách hàng, người thân, nhân dân nơi cư trú và trực tiếp đăng ký giúp khách hàng.

Năm là: Tổ kiểm tra điện hàng ngày đi kiểm tra điện, tiếp xúc, làm việc với khách hàng sẽ thực hiện hướng dẫn và đăng ký cho khách hàng.

Cuối tháng Điện lực tổ chức đánh giá và ghi nhận số lượng khách hàng mà các đơn vị, cá nhân đã đăng ký thành công cho khách hàng nhận tin nhắn ngành điện qua mạng Zalo. Tập thể, cá nhân đã vận động, giúp nhiều khách hàng đăng ký thành công sẽ được tuyên dương trong dịp tổng kết năm của Điện lực.

Sự quyết tâm vào cuộc của lãnh đạo, nhân viên Điện lực đã thúc đẩy nhanh tiến độ đăng ký nhận tin nhắn ngành điện qua mạng zalo thay cho tin nhắn SMS minh chứng cụ thể là: Ngày 31/7/2019 mới có 175 khách hàng, đến ngày 30/8/2019 trên địa bàn Điện lực quản lý đã có 1.400 khách hàng đăng ký thành công.

Được biết trên địa bàn huyện Kinh Môn có 19.913 khách hàng mua điện của Công ty có tài khoản zalo, phát huy thành tích đã đạt được, Ban lãnh đạo Điện lực ra nghị quyết liên tịch phấn đấu đến cuối năm 2019 Điện lực Kinh Môn sẽ đạt trên 25% kế hoạch Công ty giao. 

Đình Cường - ĐLKM

Tác giả: Đình Cường - ĐLKM ; xuất bản: 31/08/2019 04:08
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Tổng kết công tác Công đoàn

  • Rửa sứ tại trạm 110 kV Nhị Chiểu

  • Hội nghị Tổng kết SXKD năm 2018

  • Giải bóng đá CNVC - LĐ năm 2018

  • Chương trình giao lưu gắn kết lan tỏa Văn hóa EVNNPC

  • Một số hình ảnh về hoạt động của Công ty TNHH MTV Điên lực Hải Dương nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2018

  • Huấn luyện rửa sứ bằng vòi phun áp lực

  • Ảnh rửa sứ hotline ngày 01.6.2018

  • Giờ trái đất 2018

  • Thăm tặng quà Bà Mẹ Việt Nam anh hùng năm 2017

  • Tri ân Khách hàng năm 2017

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 năm 2017

  • Tuần Lễ hồng EVN 2017 tại PC Hải Dương

  • Hội nghị Tổng kết công tác SXKD 2016

  • Trung thu 2016

  • Phát động Chương trình 5S

  • Sức tàn phá của trận giông lốc ở Đại Đức - Kim Thành ngày 03/8/2016

  • Một số hình ảnh về sự cố do bão số 1 – Mirinae ngày 28/7/2016 gây ra

  • Thí nghiệm định kỳ trạm 110kV Phúc Điền (E8.15)

  • Tổng kết hoạt động ATVSV 2015

  • Kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Công ty

  • Diễn tập PCCC 2016

  • Giờ trái đất 2016

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

  • Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, HĐND tỉnh thăm và chúc Tết Công ty

  • Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn 2015 và triển khai nhiệm vụ 2016

  • Điện lực Thanh Hà tri ân khách hàng

Thư viện Video