Tin Hải Dương PC

Điện lực Kinh Môn - PC Hải Dương đảm bảo công tác cung ứng điện mùa nắng nóng

Thời tiết nắng nóng sẽ kéo dài trong những tháng hè năm 2022, tình trạng mưa to, sấm sét có thể xảy ra. Trước diễn biến ngày càng bất thường của thời tiết, Điện lực Kinh Môn đã chủ động triển khai nhiều biện pháp kiểm tra, cải tạo, sửa chữa, nâng cấp, củng cố lưới điện, đảm bảo trang thiết bị vật tư sẵn sàng xử lý nhanh, kịp thời khi có sự cố xảy ra, đảm bảo vận hành lưới điện an toàn, ổn định, đáp ứng nhu cầu sử dụng điện tăng cao của người dân trên địa bàn Thị xã…

H1960

Công nhân Điện lực xử lý tiếp xúc đường dây 0,4kV

Theo đó, Điện lực đã lập phương án đảm bảo điện vận hành an toàn, ổn định trong những ngày nắng nóng cao điểm, bố trí trang thiết bị vật tư, nhân lực sẵn sàng xử lý khi có sự cố xảy ra, đặc biệt tại các phụ tải quan trọng. Từ năm 2021 đến nay trong công tác đầu tư xây dựng, các dự án góp phần đảm bảo cấp điện cho năm 2022: Đầu tư xây dựng mới 26 TBA chống quá tải, SCL, SCTX lưới điện trung, hạ thế trên địa bàn thị xã Kinh Môn với 47 hạng mục, ngoài ra Điện lực thường xuyên theo dõi thông số vận hành các TBA phân phối, lập kế hoạch cân đảo pha, hoán đổi nâng công suất MBA phù hợp với nhu cầu phụ tải (trong 5 tháng đầu năm 2022 đã thực hiện cân đảo pha 25 TBA, hoán đổi nâng công suất 10 TBA để đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định).

H2720

Luân chuyển máy biến áp đảm bảo ổn định cung cấp điện

Điện lực cũng tăng cường kiểm tra định kỳ lưới điện, các trạm biến áp, các lộ hạ áp, theo dõi những trạm biến áp có nguy cơ quá tải, vệ sinh bảo dưỡng, kiểm tra các thiết bị điện, đo nhiệt độ các điểm tiếp xúc, phát quang hành lang tuyến định kỳ, xử lý ngay những cây cao ngoài hành lang có nguy cơ đổ vào đường dây khi gió, mưa bão; thực hiện nghiêm kỷ luật vận hành, an toàn lao động... Bố trí, tăng cường lực lượng ứng trực để xử lý những tình huống bất thường, tổ chức tốt hệ thống tiếp nhận thông tin báo mất điện của khách hàng để nhanh chóng xử lý, khắc phục cấp điện trở lại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất.

H3720

Kiểm tra và xử lý khiếm khuyết máy biến áp 

Cùng với đó, Điện lực Kinh Môn thường xuyên tuyên truyền đến khách hàng sử dụng điện – hãy là những khách hàng thông thái, sử dụng điện có hiệu quả với phương châm “Đúng lúc, đúng chỗ, đúng cách và đúng nhu cầu” và đặc biệt tuyên truyền đến nhân dân, các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn quản lý các biện pháp sử dụng điện an toàn, các biện pháp đề phòng xảy ra tai nạn điện và bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp nhằm đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định trước và sau mùa mưa bão. Thực hiện kiểm tra, củng cố dây dẫn điện, cột điện sau công tơ, không để dây dẫn điện đứt ngập trong nước khi có mưa, lũ. Đặc biệt, trong điều kiện thời tiết có mưa bão, giông sét, người dân cần hạn chế ra đường nhằm tránh các sự cố bất ngờ xảy ra như: Sét đánh, dây điện đứt, cột điện đổ, cây đổ...; không được chạm vào cột điện, dây chằng cột điện, dây nối đất cột điện, không đứng dưới cột điện để phòng điện giật do rò điện. Khi phát hiện cột điện bị đổ, gãy, dây điện bị đứt không được đến gần và phải nhanh chóng gọi điện đến tổng đài chăm sóc khách hàng 19006769 để nhân viên nhanh chóng, kịp thời xử lý sự cố và loại bỏ các mối nguy về an toàn điện.

Bước vào cao điểm của mùa nắng nóng kèm theo mưa giông bất thường, Điện lực Kinh Môn tiếp tục tập chung nhân lực, vật tư nỗ lực ở mức độ cao nhất để đảm bảo hệ thống điện luôn được vận hành an toàn, ổn định phục vụ nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Xuân Chung – ĐL Kinh Môn 

Tác giả: ; xuất bản: 23/06/2022 03:31
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • HỘI THAO CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC NĂM 2022

  • Đảm bảo cấp điện SeaGame 31

  • Gặp mặt các Khách hàng Doanh nghiệp lớn trong tỉnh

  • Hội nghị Tổng kết công tác QLKT-AT-VSLĐ năm 2021 và mục tiêu năm 2022

  • trực tuyến “EVNNPC đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện”

  • Hướng dẫn khách hàng dùng phần mềm trên điện thoại Smartphone để thanh toán tiền điện

  • Đóng điện thành công MBA T2 110kV - Cẩm Điền

  • Xử lý vi phạm HLLĐCA 110kV E8.15

  • PC Hải Dương huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm 2021

  • PCHD hoàn thành số hóa 100% hợp đồng mua bán điện sinh hoạt

  • PCHD -cuộc cách mạng chuyển đổi số và ứng dụng CNKH.4.0

  • PC Hải Dương đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh

  • Nghiệm thu đóng điện TBA 110kV Kim Thành

  • PC Hải Dương áp dụng công nghệ số vào quản lý vận hành lưới điện tại TT điều khiển xa Hải Dương

  • Công ty Điện lực Hải Dương tổng kết công tác Kinh doanh

  • Diễn tập PCCC năm 2021

  • Huấn luyện CBCNV Điện lực trong công tác CHCN

  • Tổng Công ty điện lực miền Bắc kiểm tra tiến độ dự án ĐTXD các TBA 110kV tại PC Hải Dương

  • Công ty Điện lực Hải Dương phấn đấu hoàn thành toàn diện các mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021

  • Công ty Điện lực Hải Dương phối hợp cấp căn cước công dân có gắn chip điện tử cho người lao động

  • PC Hải Dương khẩn trương triển khai các biện pháp phòng chống dịch khi có CBCNV nhiễm bệnh

  • PC Hải Dương đẩy mạnh các dịch vụ điện trực tuyến trong thời gian cách ly xã hội toàn tỉnh

  • PC Hải Dương – Điện lực Chí Linh khẩn trương đảm bảo cấp điện cho bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19

  • Công ty Điện lực Hải Dương thăm hỏi động viên người lao động trong tâm dịch thành phố Chí Linh

  • "Nói KHÔNG với rác thải nhựa, nói CÓ với tiêu dùng xanh"

  • Tổng kết công tác Công đoàn

  • Một số hình ảnh về hoạt động của Công ty TNHH MTV Điên lực Hải Dương nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2018

  • Rửa sứ tại trạm 110 kV Nhị Chiểu

  • Hội nghị Tổng kết SXKD năm 2018

  • Giải bóng đá CNVC - LĐ năm 2018

  • Chương trình giao lưu gắn kết lan tỏa Văn hóa EVNNPC

  • Huấn luyện rửa sứ bằng vòi phun áp lực

  • Ảnh rửa sứ hotline ngày 01.6.2018

  • Giờ trái đất 2018

  • Thăm tặng quà Bà Mẹ Việt Nam anh hùng năm 2017

  • Tri ân Khách hàng năm 2017

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 năm 2017

  • Tuần Lễ hồng EVN 2017 tại PC Hải Dương

  • Hội nghị Tổng kết công tác SXKD 2016

  • Trung thu 2016

  • Phát động Chương trình 5S

  • Sức tàn phá của trận giông lốc ở Đại Đức - Kim Thành ngày 03/8/2016

  • Một số hình ảnh về sự cố do bão số 1 – Mirinae ngày 28/7/2016 gây ra

  • Thí nghiệm định kỳ trạm 110kV Phúc Điền (E8.15)

  • Tổng kết hoạt động ATVSV 2015

  • Kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Công ty

  • Diễn tập PCCC 2016

  • Giờ trái đất 2016

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

  • Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, HĐND tỉnh thăm và chúc Tết Công ty

  • Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn 2015 và triển khai nhiệm vụ 2016

  • Điện lực Thanh Hà tri ân khách hàng

  • Huấn luyện CBCNV Điện lực trong công tác CHCN

Thư viện Video