Tin Hải Dương PC

Công ty Điện lực Hải Dương tổ chức đào tạo triển khai cung cấp dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4

Ngày 22/02, Công ty Điện lực Hải Dương tổ chức Hội nghị đào tạo triển khai cung cấp dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 và thanh toán mọi lúc mọi nơi cho gần 80 cán bộ, chuyên viên làm công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng.

Từ 21/12/2017, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến tương đương với dịch vụ công cấp độ 3 và đã cung cấp dịch vụ thanh toán hoá đơn tiền điện trực tuyến. Để tiếp tục cung cấp các dịch vụ tốt hơn, hướng tới việc cung cấp dịch vụ điện tương đương cấp độ 4 (là dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 3 và cho phép khách hàng thanh toán lệ phí (nếu có) được thực hiện trực tuyến) cho 08 dịch vụ điện có thể phát sinh chi phí phần dịch vụ tư vấn, xây lắp, thí nghiệm gồm: Cấp điện từ lưới hạ áp; Cấp điện mới từ lưới điện trung áp; Thay đổi công suất sử dụng điện/thay đổi loại công tơ 01 pha, 03 pha; Thay đổi vị trí thiết bị đo đếm; Kiểm tra công tơ, thiết bị đo đếm khác; Cấp điện lại theo yêu cầu của khách hàng; Xử lý báo mất điện; Tư vấn thiết kế, xây dựng, nghiệm thu, bảo trì/bảo dưỡng, vận hành công trình điện. Trong 8 dịch vụ trên, ngành Điện lựa chọn 05 dịch vụ: Cấp điện từ lưới hạ áp; Cấp điện lại theo yêu cầu của khách hàng; Xử lý báo mất điện; Thay đổi công suất sử dụng điện/thay đổi loại công tơ 01 pha, 03 pha; Thay đổi vị trí thiết bị đo đếm để cung cấp dịch vụ lên dịch vụ trực tuyến cấp độ 4 đồng thời đảm bảo cung cấp dịch vụ thanh toán hoá đơn tiền điện và các dịch vụ điện này mọi lúc mọi nơi.

Hội nghị được tổ chức nhằm giúp cho các học viên năm chắc được thế nào là dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4, cách thức triển khai thực hiện các bước của công tác này. Nội dung chính của buổi đào tạo là giới thiệu mô hình chung triển khai các dịch vụ điện cấp độ 4 và thanh toán Online các dịch vụ qua Web Trung tâm chăm sóc khách hàng. Các học viên đã được hướng dẫn triển khai 5 loại hình dịch vụ mà ngành Điện đưa lên dịch vụ trực tuyến cấp độ 4. Ngoài ra  khách hàng sẽ thuận lợi hơn có thể thanh toán mọi lúc mọi nơi khi ngành Điện đưa vào nhiều hình thức thanh toán online với thẻ nội địa (ATM) và thẻ quốc tế (VISA, MASTER).

Đây là một trong những bước đi đầu tiên của Công ty Điện lực Hải Dương trong việc triển khai dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4. Tất cả những cải tiến trong các loại hình dịch vụ của ngành Điện đều hướng đến khách hàng. Với phương châm tạo điều kiện thuận lợi và chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm nâng cao độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện của Công ty.

Trung Hiếu – VP PCHD

Tác giả: Trung Hiếu - VP PCHD ; xuất bản: 28/02/2019 01:29
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Giải bóng đá CNVC - LĐ năm 2018

  • Chương trình giao lưu gắn kết lan tỏa Văn hóa EVNNPC

  • Một số hình ảnh về hoạt động của Công ty TNHH MTV Điên lực Hải Dương nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2018

  • Huấn luyện rửa sứ bằng vòi phun áp lực

  • Ảnh rửa sứ hotline ngày 01.6.2018

  • Giờ trái đất 2018

  • Thăm tặng quà Bà Mẹ Việt Nam anh hùng năm 2017

  • Tri ân Khách hàng năm 2017

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 năm 2017

  • Tuần Lễ hồng EVN 2017 tại PC Hải Dương

  • Hội nghị Tổng kết công tác SXKD 2016

  • Trung thu 2016

  • Phát động Chương trình 5S

  • Sức tàn phá của trận giông lốc ở Đại Đức - Kim Thành ngày 03/8/2016

  • Một số hình ảnh về sự cố do bão số 1 – Mirinae ngày 28/7/2016 gây ra

  • Thí nghiệm định kỳ trạm 110kV Phúc Điền (E8.15)

  • Tổng kết hoạt động ATVSV 2015

  • Kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Công ty

  • Diễn tập PCCC 2016

  • Giờ trái đất 2016

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

  • Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, HĐND tỉnh thăm và chúc Tết Công ty

  • Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn 2015 và triển khai nhiệm vụ 2016

  • Điện lực Thanh Hà tri ân khách hàng

Thư viện Video