şehirler arası nakliyat krunker io free tetris zombs royale lady popular Canlı Skor run 3 Yatak Odasi Takimi pod e sigara
gebze evden eve nakliyat

Hành lang lưới điện

Công ty Điện lực Hải Dương tổ chức đào tạo triển khai cung cấp dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4

Ngày 22/02, Công ty Điện lực Hải Dương tổ chức Hội nghị đào tạo triển khai cung cấp dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4 và thanh toán mọi lúc mọi nơi cho gần 80 cán bộ, chuyên viên làm công tác kinh doanh, dịch vụ khách hàng.

Từ 21/12/2017, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến tương đương với dịch vụ công cấp độ 3 và đã cung cấp dịch vụ thanh toán hoá đơn tiền điện trực tuyến. Để tiếp tục cung cấp các dịch vụ tốt hơn, hướng tới việc cung cấp dịch vụ điện tương đương cấp độ 4 (là dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 3 và cho phép khách hàng thanh toán lệ phí (nếu có) được thực hiện trực tuyến) cho 08 dịch vụ điện có thể phát sinh chi phí phần dịch vụ tư vấn, xây lắp, thí nghiệm gồm: Cấp điện từ lưới hạ áp; Cấp điện mới từ lưới điện trung áp; Thay đổi công suất sử dụng điện/thay đổi loại công tơ 01 pha, 03 pha; Thay đổi vị trí thiết bị đo đếm; Kiểm tra công tơ, thiết bị đo đếm khác; Cấp điện lại theo yêu cầu của khách hàng; Xử lý báo mất điện; Tư vấn thiết kế, xây dựng, nghiệm thu, bảo trì/bảo dưỡng, vận hành công trình điện. Trong 8 dịch vụ trên, ngành Điện lựa chọn 05 dịch vụ: Cấp điện từ lưới hạ áp; Cấp điện lại theo yêu cầu của khách hàng; Xử lý báo mất điện; Thay đổi công suất sử dụng điện/thay đổi loại công tơ 01 pha, 03 pha; Thay đổi vị trí thiết bị đo đếm để cung cấp dịch vụ lên dịch vụ trực tuyến cấp độ 4 đồng thời đảm bảo cung cấp dịch vụ thanh toán hoá đơn tiền điện và các dịch vụ điện này mọi lúc mọi nơi.

Hội nghị được tổ chức nhằm giúp cho các học viên năm chắc được thế nào là dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4, cách thức triển khai thực hiện các bước của công tác này. Nội dung chính của buổi đào tạo là giới thiệu mô hình chung triển khai các dịch vụ điện cấp độ 4 và thanh toán Online các dịch vụ qua Web Trung tâm chăm sóc khách hàng. Các học viên đã được hướng dẫn triển khai 5 loại hình dịch vụ mà ngành Điện đưa lên dịch vụ trực tuyến cấp độ 4. Ngoài ra  khách hàng sẽ thuận lợi hơn có thể thanh toán mọi lúc mọi nơi khi ngành Điện đưa vào nhiều hình thức thanh toán online với thẻ nội địa (ATM) và thẻ quốc tế (VISA, MASTER).

Đây là một trong những bước đi đầu tiên của Công ty Điện lực Hải Dương trong việc triển khai dịch vụ điện trực tuyến cấp độ 4. Tất cả những cải tiến trong các loại hình dịch vụ của ngành Điện đều hướng đến khách hàng. Với phương châm tạo điều kiện thuận lợi và chất lượng dịch vụ tốt nhất nhằm nâng cao độ hài lòng của khách hàng sử dụng điện của Công ty.

Trung Hiếu – VP PCHD

Tác giả: Trung Hiếu - VP PCHD ; xuất bản: 28/02/2019 01:29
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • PC Hải Dương đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh

  • Tổng Công ty điện lực miền Bắc kiểm tra tiến độ dự án ĐTXD các TBA 110kV tại PC Hải Dương

  • Huấn luyện CBCNV Điện lực trong công tác CHCN

  • Hướng dẫn khách hàng dùng phần mềm trên điện thoại Smartphone để thanh toán tiền điện

  • Đóng điện thành công MBA T2 110kV - Cẩm Điền

  • Xử lý vi phạm HLLĐCA 110kV E8.15

  • PC Hải Dương huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm 2021

  • PCHD hoàn thành số hóa 100% hợp đồng mua bán điện sinh hoạt

  • PCHD -cuộc cách mạng chuyển đổi số và ứng dụng CNKH.4.0

  • PC Hải Dương áp dụng công nghệ số vào quản lý vận hành lưới điện tại TT điều khiển xa Hải Dương

  • Công ty Điện lực Hải Dương tổng kết công tác Kinh doanh

  • Diễn tập PCCC năm 2021

  • Công ty Điện lực Hải Dương phấn đấu hoàn thành toàn diện các mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021

  • Công ty Điện lực Hải Dương phối hợp cấp căn cước công dân có gắn chip điện tử cho người lao động

  • PC Hải Dương khẩn trương triển khai các biện pháp phòng chống dịch khi có CBCNV nhiễm bệnh

  • PC Hải Dương đẩy mạnh các dịch vụ điện trực tuyến trong thời gian cách ly xã hội toàn tỉnh

  • PC Hải Dương – Điện lực Chí Linh khẩn trương đảm bảo cấp điện cho bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19

  • Công ty Điện lực Hải Dương thăm hỏi động viên người lao động trong tâm dịch thành phố Chí Linh

  • "Nói KHÔNG với rác thải nhựa, nói CÓ với tiêu dùng xanh"

  • Tổng kết công tác Công đoàn

  • Một số hình ảnh về hoạt động của Công ty TNHH MTV Điên lực Hải Dương nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2018

  • Rửa sứ tại trạm 110 kV Nhị Chiểu

  • Hội nghị Tổng kết SXKD năm 2018

  • Giải bóng đá CNVC - LĐ năm 2018

  • Chương trình giao lưu gắn kết lan tỏa Văn hóa EVNNPC

  • Huấn luyện rửa sứ bằng vòi phun áp lực

  • Ảnh rửa sứ hotline ngày 01.6.2018

  • Giờ trái đất 2018

  • Thăm tặng quà Bà Mẹ Việt Nam anh hùng năm 2017

  • Tri ân Khách hàng năm 2017

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 năm 2017

  • Tuần Lễ hồng EVN 2017 tại PC Hải Dương

  • Hội nghị Tổng kết công tác SXKD 2016

  • Trung thu 2016

  • Phát động Chương trình 5S

  • Sức tàn phá của trận giông lốc ở Đại Đức - Kim Thành ngày 03/8/2016

  • Một số hình ảnh về sự cố do bão số 1 – Mirinae ngày 28/7/2016 gây ra

  • Thí nghiệm định kỳ trạm 110kV Phúc Điền (E8.15)

  • Tổng kết hoạt động ATVSV 2015

  • Kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Công ty

  • Diễn tập PCCC 2016

  • Giờ trái đất 2016

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

  • Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, HĐND tỉnh thăm và chúc Tết Công ty

  • Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn 2015 và triển khai nhiệm vụ 2016

  • Điện lực Thanh Hà tri ân khách hàng

  • Huấn luyện CBCNV Điện lực trong công tác CHCN

Thư viện Video

seslendirme santral anons santral seslendirme
Umzug Basel
Atari Breakout Play Snake Friv Shell Shockers Unblocked iqos sigara
gebze evden eve nakliyatuluslararası evden eve nakliyat
gebze evden eve nakliyat