Tháng Tri ân khách hàng

Chuyên nghiệp, thân thiện để tri ân khách hàng

Chuyên nghiệp, thân thiện để tri ân khách hàng

Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến, sửa chữa điện miễn phí cho các hộ nghèo, hộ chính sách, tổ chức các hội nghị khách hàng trên toàn quốc là một số hoạt động nổi bật sẽ được EVN tổ chức trong Tháng Tri ân khách hàng – tháng 12/2017.

Chuyên nghiệp hóa dịch vụ

Tháng Tri ân khách hàng 2017 được EVN tổ chức với thông điệp “Chuyên nghiệp – Thân thiện”, hướng tới phát triển bền vững, góp phần cải thiện môi trường đầu tư, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trung tâm phát triển. 

Ông Nguyễn Quốc Dũng - Trưởng Ban Kinh doanh EVN cho biết: “Mục tiêu của Tháng Tri ân khách hàng là thực hiện tốt nhất có thể đối với các dịch vụ về điện, giảm thiểu thời gian cắt điện, tổ chức xử lý sự cố nhanh nhất, giải đáp thắc mắc khiếu nại khách hàng nhanh nhất. Có thể nói, nâng cao chất lượng phục vụ chính là cách tốt nhất để EVN tri ân khách hàng”.

Sự kiện quan trọng nhất trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2017 là Lễ công bố "Cung cấp 100% dịch vụ điện trực tuyến” vào ngày truyền thống Ngành điện Việt Nam (21/12). Các dịch vụ điện năng này sẽ được thực hiện thông qua website chăm sóc khách hàng của 5 Tổng công ty Điện lực và cổng giao tiếp điện tử của các tỉnh, thành phố trên toàn quốc.

“Sự kiện quan trọng này đánh dấu bước tiến lớn trong dịch vụ kinh doanh điện năng, thể hiện sự nhanh nhạy của EVN trong việc ứng dụng khoa học công nghệ vào nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng, tạo hình ảnh một Tập đoàn kinh tế Nhà nước hướng tới sự chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện” - ông Dũng cho hay.

Phục vụ khách hàng online cũng thể hiện sự bắt nhịp của EVN với xu thế thời đại công nghệ số, phù hợp với chủ trương của Chính phủ trong việc thực hiện hiện đại hóa các dịch vụ công, đẩy mạnh việc xây dựng nền kinh tế số.

Bên cạnh đó, trong tháng 12, các tổng công ty điện lực, công ty điện lực sẽ tổ chức hàng trăm Hội nghị khách hàng tại 63 tỉnh, thành trên cả nước. Đây là dịp để CBCNV ngành Điện gửi lời tri ân tới các khách hàng, đồng thời tiếp thu, lắng nghe ý kiến phản hồi để tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ điện năng, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

Hướng tới cộng đồng

Trong tháng 12, các đơn vị điện lực còn triển khai thực hiện các hoạt động vì cộng đồng như: Sửa chữa và lắp đặt điện miễn phí cho hơn 16.000 hộ gia đình nghèo và gia đình chính sách trên toàn quốc; thắp sáng hơn 300 tuyến đường tại các thôn, xóm trên cả nước…

“Để chương trình Tri ân được triển khai một cách hiệu quả, có sức lan tỏa trong cộng đồng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã có sự quán triệt, chỉ đạo, hướng dẫn sát sao tới từng đơn vị về cách thức, thời gian, quy mô tổ chức các hoạt động, sự kiện. Các tổng công ty điện lực/công ty điện lực đều làm việc, phối hợp với chính quyền địa phương để tìm hiểu thông tin về những khu vực còn khó khăn, các hộ nghèo, hộ chính sách, từ đó lên phương án giúp đỡ sao cho hiệu quả, thiết thực nhất” - Trưởng Ban Kinh doanh EVN cho hay.

Ngoài chương trình chung của Tập đoàn, các đơn vị điện lực cũng tùy theo tình hình thực tế tại địa phương để tổ chức thêm các chương trình hướng tới khách hàng như: Tặng quà khi sử dụng dịch vụ trực tuyến, quay số trúng thưởng dành cho khách hàng thanh toán tiền điện qua ngân hàng, tặng quà cho trẻ em nghèo, đối tượng chính sách,...

Qua 2 năm triển khai, Tháng Tri ân khách hàng đã tạo được hiệu ứng tích cực và sự ủng hộ từ cộng đồng xã hội. Đây là hoạt động quan trọng thể hiện sự quan tâm của EVN tới các khách hàng sử dụng điện, đồng thời thông qua các sự kiện, chương trình để ngành Điện đến gần hơn với khách hàng, từ đó tạo thêm sự gắn bó, đồng thuận của khách hàng và cộng đồng đối với EVN.

Tác giả: ; xuất bản: 05/12/2017 03:21
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email  
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • HỘI THAO CÔNG NHÂN VIÊN CHỨC LAO ĐỘNG TỔNG CÔNG TY ĐIỆN LỰC MIỀN BẮC NĂM 2022

  • Đảm bảo cấp điện SeaGame 31

  • Gặp mặt các Khách hàng Doanh nghiệp lớn trong tỉnh

  • Hội nghị Tổng kết công tác QLKT-AT-VSLĐ năm 2021 và mục tiêu năm 2022

  • trực tuyến “EVNNPC đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện”

  • Hướng dẫn khách hàng dùng phần mềm trên điện thoại Smartphone để thanh toán tiền điện

  • Đóng điện thành công MBA T2 110kV - Cẩm Điền

  • Xử lý vi phạm HLLĐCA 110kV E8.15

  • PC Hải Dương huấn luyện nghiệp vụ PCCC năm 2021

  • PCHD hoàn thành số hóa 100% hợp đồng mua bán điện sinh hoạt

  • PCHD -cuộc cách mạng chuyển đổi số và ứng dụng CNKH.4.0

  • PC Hải Dương đẩy nhanh tiến độ các dự án trọng điểm trên địa bàn tỉnh

  • Nghiệm thu đóng điện TBA 110kV Kim Thành

  • PC Hải Dương áp dụng công nghệ số vào quản lý vận hành lưới điện tại TT điều khiển xa Hải Dương

  • Công ty Điện lực Hải Dương tổng kết công tác Kinh doanh

  • Diễn tập PCCC năm 2021

  • Huấn luyện CBCNV Điện lực trong công tác CHCN

  • Tổng Công ty điện lực miền Bắc kiểm tra tiến độ dự án ĐTXD các TBA 110kV tại PC Hải Dương

  • Công ty Điện lực Hải Dương phấn đấu hoàn thành toàn diện các mục tiêu sản xuất kinh doanh năm 2021

  • Công ty Điện lực Hải Dương phối hợp cấp căn cước công dân có gắn chip điện tử cho người lao động

  • PC Hải Dương khẩn trương triển khai các biện pháp phòng chống dịch khi có CBCNV nhiễm bệnh

  • PC Hải Dương đẩy mạnh các dịch vụ điện trực tuyến trong thời gian cách ly xã hội toàn tỉnh

  • PC Hải Dương – Điện lực Chí Linh khẩn trương đảm bảo cấp điện cho bệnh viện dã chiến điều trị bệnh nhân Covid-19

  • Công ty Điện lực Hải Dương thăm hỏi động viên người lao động trong tâm dịch thành phố Chí Linh

  • "Nói KHÔNG với rác thải nhựa, nói CÓ với tiêu dùng xanh"

  • Tổng kết công tác Công đoàn

  • Một số hình ảnh về hoạt động của Công ty TNHH MTV Điên lực Hải Dương nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7/2018

  • Rửa sứ tại trạm 110 kV Nhị Chiểu

  • Hội nghị Tổng kết SXKD năm 2018

  • Giải bóng đá CNVC - LĐ năm 2018

  • Chương trình giao lưu gắn kết lan tỏa Văn hóa EVNNPC

  • Huấn luyện rửa sứ bằng vòi phun áp lực

  • Ảnh rửa sứ hotline ngày 01.6.2018

  • Giờ trái đất 2018

  • Thăm tặng quà Bà Mẹ Việt Nam anh hùng năm 2017

  • Tri ân Khách hàng năm 2017

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 08/3 năm 2017

  • Tuần Lễ hồng EVN 2017 tại PC Hải Dương

  • Hội nghị Tổng kết công tác SXKD 2016

  • Trung thu 2016

  • Phát động Chương trình 5S

  • Sức tàn phá của trận giông lốc ở Đại Đức - Kim Thành ngày 03/8/2016

  • Một số hình ảnh về sự cố do bão số 1 – Mirinae ngày 28/7/2016 gây ra

  • Thí nghiệm định kỳ trạm 110kV Phúc Điền (E8.15)

  • Tổng kết hoạt động ATVSV 2015

  • Kỷ niệm 47 năm ngày thành lập Công ty

  • Diễn tập PCCC 2016

  • Giờ trái đất 2016

  • Mitting kỷ niệm Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3

  • Lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND, HĐND tỉnh thăm và chúc Tết Công ty

  • Hội nghị Tổng kết công tác Công đoàn 2015 và triển khai nhiệm vụ 2016

  • Điện lực Thanh Hà tri ân khách hàng

  • Huấn luyện CBCNV Điện lực trong công tác CHCN

Thư viện Video